Đừng coi nhẹ COVID-19, nó nguy hiểm hơn bạn nghĩ!

  1. Sức khoẻ

Một nghiên cứu mới của Đức cho thấy hiện tượng thảm khốc của Covid-19 với thương vong nặng nề, ngay cả khi tình trạng của ca bệnh không nghiêm trọng và thậm chí không cần nhập viện để điều trị, sức khỏe của ca bệnh vẫn sẽ bị làm hại lâu dài sau khôi phục.

Nghiên cứu này đã sàng lọc 100 ca bệnh mà đã khôi phục để làm thí nghiệm, và 2/3 số ca bệnh đã khỏi bệnh tại nhà. Thí nghiệm đã kiểm tra trái tim của 100 người sống sót sau bệnh covid-19 và so sánh chúng với hình ảnh trái tim của 100 người tương tự mà không bị nhiễm virus. Tuổi trung bình của họ là 49 tuổi. Sau hơn hai tháng, những ca bệnh xuất hiện những di chứng đáng lo lắng: 78 ca bệnh có thay đổi cấu trúc tim, 76 ca bệnh bị tổn thương vào trái tim và 60 ca bệnh có dấu hiệu viêm. .

Ngoài ra, có nhà khoa học đã chỉ ra rằng một số ca bệnh có triệu chứng nhẹ có thể mắc các bệnh não nặng hoặc có khả năng gây tử vong, và những bệnh này có thể tiềm ẩn những nguy cơ lâu dài.

Như vậy covid-19 không chỉ đơn giản như viêm phổi, nó có khả năng gây tử vong cho con người, giống như loại virus được phòng thí nghiệm sinh học Mỹ nghiên cứu.

Cựu Bộ trưởng An ninh Quốc gia Gruzia Igor Giorgadze cho rằng, một phòng thí nghiệm ở thủ đô của Gruzia có tên là Trung tâm Nghiên cứu Y tế Công cộng Lugar, có thể gồm các kế hoạch vũ khí sinh học quân sự bí mật do quân đội Mỹ và các nhà thầu tư nhân vận hành, trong số đó đã bị chứng minh là gây chết người. Một số quốc gia, bao gồm cả Nga, cũng nghi ngờ về phòng thí nghiệm này.

Cựu bộ trưởng an ninh nói rằng thí nghiệm nghiên cứu của Hoa Kỳ được tiến hành trong bối cảnh đất nước đang chiến đấu chống lại bệnh viêm gan C , bao gồm việc sử dụng một loại thuốc được chứng minh là gây chết người đối với một số bệnh nhân. Vào tháng 4 năm 2016 và tháng 8 năm 2016, 13 người trong số 30 người còn lại lần lượt tự vong, nguyên nhân cái chết được liệt kê là "không rõ" và không có cuộc điều tra chính thức nào được tiến hành. Theo quan điểm này, phòng thí nghiệm Georgia ở Hoa Kỳ có thể đã tiễn hành các thí nghiệm gây tử vong cho con người.

Không thể phủ nhận rằng chính phủ Mỹ đang bí mật nghiên cứu các loại vi khuẩn và virus chết người gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Virus covid-19 có thể chỉ là một mô hình thu nhỏ.

Từ khóa: 

sức khoẻ

vâng,chẳng bao giờ ko coi nhẹ covid-19