Đúng Tết nhà mình rồi Muối ơi - Phim ngắn Tết của Vũ Ngọc Đãng?

  1. Marketing

Tiếp nối những hoạt động trong campaign Tết Pepsi Muối , hôm nay Youtube Masthead & các báo lớn, Facebook fanpage đồng loạt promote cho phim ngắn Tết của Vũ Ngọc Đãng & những thông điệp truyền tải từ Pepsi Muối .

Video được host chính tại Yeah1 Channel.

Bạn nghĩ gì khi xem phim ngắn này? Đặt trong bối cảnh ko biết gì về campaign chung & bối cảnh biết tới campaign?

Từ khóa: 

marketing

Sau khi xem xong mềnh vẫn ko hiểu là cái vid này nó định nói về cái gì, và có gì liên quan đến Pepsi với Muối zzz.

Trả lời

Sau khi xem xong mềnh vẫn ko hiểu là cái vid này nó định nói về cái gì, và có gì liên quan đến Pepsi với Muối zzz.

Em thấy tẻ nhạt, điểm cao trào ở đoạn Ngoại quay lại thì lí do là vì "nghe tiếng pháo" em thấy quá nhàm luôn. Kịch bản không có twist, thông điệp không rõ ràng, yếu tố thương hiệu không rõ ràng.

Có lẽ điểm sáng duy nhất của clip này là sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu.

Thông điệp của phim này khiên cưỡng quá, đoạn pháo hoa nổ bằng điện thoại chẳng có tí ý nghĩa gì trong việc làm bà nội nhận ra gia đình. Ít nhất đoạn đó nên có cảnh flash back, giải thích chút xíu tại sao vì nó mà khiến bà nội nhớ ra nhà mình thì người xem mới hiểu được. Thà cứ làm dài ra một chút xíu, nhưng kĩ và lồng ghép sản phẩm vào nhiều hơn chút xíu thì đỡ hụt hẫng và dễ hiểu. Mình có cảm giác brand hạn chế tối thiểu đưa sản phẩm vào để tập trung cho nội dung cơ mà lại phản tác dụng, rốt cuộc mục đích quảng bá sản phẩm cũng fail mà viral cũng fail luôn.