HLV Frank Lampard của Chelsea bị sa thải, Tuchel thay thế

  1. Thể thao

Chelsea chính thức thông báo về sự ra đi của HLV Frank Lampard do thành tích của toàn đội không được như mong đợi nên họ đã chia tay HLV Frank Lampard.

 

Lampard, 42 tuổi, nhậm chức vào tháng 7 năm 2019 và dẫn dắt “The Blues” đứng thứ 4 tại Premier League mùa trước. Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã ném hơn 200 triệu bảng Anh để mua nhiều cầu thủ, nhưng không đạt được hiệu quả như ý kể từ mùa giải mới và đội chỉ xếp thứ 9 sau 19 vòng đấu ở Premier League, kém đội dẫn đầu Manchester United là 11 điểm.

1


Sau thông tin Lampard sắp bị sa thải, theo phóng viên Max Bielefeld của Sky Đức, cựu HLV của PSG, Tuchel sẽ thay thế Lampard để chức nhận HLV trưởng của Chelsea. Thông tin chỉ ra rằng, việc HLV Tuchel của Chelsea đã gần như được xác định và dự kiến ​​sẽ lên nắm quyền HLV Lampard trong vài giờ tới, Tuchel sẽ ký hợp đồng với Chelsea đến năm 2022.

 

Cuối tháng trước, Paris Saint-Germain chính thức tuyên bố sa thải Tuchel, Pochettino lên làm huấn luyện viên của đội bóng, Tuchel từ đó được tha. Tuchel đã liên tiếp dẫn dắt Augsburg, Mainz, Dortmund và Paris Saint-Germain.

Từ khóa: 

hlv frank lampard

,

chelsea

,

tuchel

,

bóng đá

,

ngoại hạng anh

,

thể thao