Cựu hậu vệ Arsenal, Papastathopoulos gia nhập Olympiacos

  1. Thể thao

Đội bóng Hy Lạp Olympiacos chính thức thông báo rằng cựu hậu vệ của Arsenal, Socrates Papastathopoulos sẽ gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do và hai bên đã ký hợp đồng có thời hạn vào năm 2023.

 

Papastathopoulos có trận ra mắt trong màu áo đội bóng Hy Lạp AEK Athens và chuyển đến Genoa vào năm 2008. Sau 12 năm rưỡi khoác áo Italia, Đức và Anh, hậu vệ người Hy Lạp cũng chọn cách trở về cội nguồn, trở lại quê hương trái bóng. Kể từ khi ra mắt đội tuyển quốc gia Hy Lạp vào tháng 2 năm 2008, Papastathopoulos luôn là khách quen của đội tuyển quốc gia Hy Lạp và đã chơi cho quốc gia này hơn 90 lần. Ngoài ra, anh cũng đại diện cho đội tuyển quốc gia Hy Lạp tại UEFA Euro 2012 và World Cup 2014.

 

Kể từ khi từ Dortmund chuyển sang Arsenal với giá 18 triệu bảng vào năm 2018, Papastathopoulos đã chơi 69 trận cho Pháo thủ, do không được HLV Arteta quan tâm lại nên đôi bên cũng chấm dứt hợp đồng sớm thông qua đàm phán. Theo báo cáo của The Athletic, Liverpool từng liên hệ với Papastathopoulos, nhưng cuối cùng cầu thủ này đã chọn trở lại Hy Lạp và gia nhập Olympiacos.

1
Từ khóa: 

arsenal

,

olympiacos

,

bóng đá

,

thể thao

,

lịch thi đấu

,

thể thao