Họ luôn đặt gia đình, tình yêu lên hàng đầu

  1. Chiêm tinh

Mặt Trời Ma Kết

Bạn giống như một chú sơn dương, không quản gian nan leo trèo trên những ngon núi non hiểm trở, trên thực tế bạn có một tham vọng kiên định cao khó lường, và nghiêm túc trong công việc, biết lưu ý những tiểu tiết, hơn nữa trung thành và đáng tin cậy, bạn cũng có lòng tiến thủ và đốc thúc bản thân một cách đáng phục. Tính cách của bạn rất cẩn thận và nhạy cảm, tôn trọng quyền hành, có cách nghĩ của riêng mình với chuyện đúng và sai, nhưng cứng đầu ngoan cố đến cùng với những suy nghĩ đó. Tính cách của bạn tuy ít sự sáng tạo, nhưng có tinh thần dám thử, tính cách như vậy nếu nhìn theo hướng tốt thì nó đem một cảm giác mạnh mẽ của lòng tự trọng, nhưng tính cách đặc biệt đó ít nhiều cũng gây cho người ta một sự khó chịu.Bạn luôn tự cho mình quyền tự mãn, khiến bạn luôn cảm thấy những gì mình làm đều rất hợp tình hợp lý. Trên thực tế cách nhìn nhận của bạn với cuộc đời rất nghiêm túc, rất có trách nhiệm, và thích là người gánh nhiều trọng trách. Sau khi sự việc qua đi bạn cũng thường xuyên kêu ca rằng mình phải hứng chịu quá nhiều việc nặng nề hơn bất cứ ai. Tùy theo sự mài dũa bản thân, mà có thể làm giảm bớt tình trạng ca thán này. Kỳ thực thì thâm tâm của bạn rất quang mình chính đại.

Bạn rất biết tiết kiệm đối với tiền bạc, thậm chí có nhiều lúc keo kiệt trên phương diện này mà đem lại cho bạn nhiều sự khổ sở. Đối với người chòm sao Ma Kết, ta có thể tin tưởng họ chi tiêu vào đúng nơi đúng chỗ, tuyệt đối không lãng phí dù chỉ một xu. Họ chỉ muốn dùng ít tiền nhưng vẫn giữ được sự ổn định, và hầu như không đầu cơ nhiều tiền của trong kinh doanh.Về phương diện ngôn ngữ và viết lách có chút khô cứng và nhạt nhẽo, họ thích dùng những phương thức chính thống. Bạn cũng lưu ý đến lời nói và cử chỉ của mình, không dễ dàng thỏa hiệp hay nhượng bộ người khác. Về cơ bản, cái tôi của bạn quá lớn, thậm chí dễ trở thành tự đại, nhưng bạn rất hiếm khi để lộ ra tính xấu đó. Khi vị trí mặt trời xấu, đời sống tình dục tỏ ra một sự thô tục và bạo lực.Thái độ của bạn quá đỗi ngang ngược với con cái, và không giỏi bày đặt tình cảm, bạn hay cất giấu đi tình cảm thật sự của mình. Trên cương vị của người quản lý bạn cũng tỏ ra gần như vậy.Bạn có một tham vọng sâu sắc, nhưng cũng dựa trên sự đồng thuận của gia đình, bạn thường cam tâm kế tục những sự nghiệp được truyền lại, và cũng không muốn tự lập sự nghiệp khác với nghề gia truyền. Trên nhiều phương diện bạn có nhận định rằng nếu chúng phù hợp với cha mình thì chắc chắn chúng cũng sẽ phù hợp với mình.

Bạn thường có một cơ thể cân đối, với sức nhẫn nại của gang thép, và sức bền đáng khâm phục. Theo chiêm tinh học, chòm sao Ma Kết trưởng quản hai đầu gối của cơ thể, nên bạn cần chú ý những bệnh tật ở vị trí này. Về cơ bản, bạn thích đồ ăn có hương vị ngon đậm đà. Trong mặt phẳng hoàng đạo, ngoài chòm sao Nhân Mã sống thọ nhất ra, chòm sao sống thọ kế tiếp chính là bạn.



Phân đoạn 2 Ma Kết

Ma Kết công bằng, thẳng thắn 


Được chòm sao Lyra – loài hạc tượng trưng cho sự cân bằng chiếu sáng, những Ma Kết phân đoạn 2 được trời phú cho khả năng điều chỉnh cảm xúc của mình tốt nhất trong cung hoàng đạo. Điều này góp phần lớn trong việc giúp các Ma Kết này trở thành những người dễ đạt được thành công nhất trong cung hoàng đạo.


Thêm vào đó, sao Kim – hành tinh tiêu biểu cho tình yêu sẽ làm dịu sự nghiêm khắc, lạnh lùng vốn có của sao Thổ. Nó giúp cho những Ma Kết này trở nên hòa nhã, yêu cái đẹp và thu hút hơn so với những người cùng cung khác. Mọi người thường phải cúi đầu ngưỡng mộ sự nhiệt thành, khả năng cảm nhận cái đẹp và óc thẩm mỹ của những người này. Và khác với sự khô cứng vốn có của các Ma Kết, ở phân đoạn 2, những Ma Kết này lại sở hữu trong mình tính sáng tạo cao và khả năng phát tiết tư duy thẩm mỹ tốt.


Trong công việc, họ là những người kiên trì và thực tế. Họ là người của “hành động” thay vì hoang phí thời gian quý báu của mình vào việc than thở hay suy tính liệu có thể thành công được hay không.


Đôi khi những Ma Kết này thích ở một mình để đọc sách, suy nghĩ, khám phá những điều mới mẻ. Họ cũng là những người có khả năng viết lách tốt và yêu du lịch, rong ruổi ở khắp mọi nơi.


Các Ma Kết phân đoạn 2 là những người tình cảm, họ luôn đặt gia đình, tình yêu lên hàng đầu và sẵn sàng nỗ lực để thỏa mãn nhu cầu của người mình yêu quý.


Vấn đề trở ngại lớn nhất của các Ma Kết phân đoạn 2 chính là họ luôn giấu diếm suy nghĩ của mình đằng sau vẻ ngoài cân bằng, bình tĩnh như “không có gì xảy ra”. Điều này khiến cho họ thường phải chịu sức ép tinh thần lớn lao và dễ dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh

Mặt Trăng Kim Ngưu

Mặt trăng Kim ngưu thoải mái với những thứ quen thuộc hơn là những điều mới lạ. Họ sẽ sẵn sàng kiên nhẫn chịu đựng bất cứ điều gì để duy trì sự quen thuộc.Ý chí mạnh mẽ đã ăn sâu vào tính cách của họ. Họ muốn tạo ra một sự chắc chắn, thoải mái để họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc.Mặt trăng Kim Ngưu ổn định, và làm cho những người ở gần họ cảm thấy thoải mái. Họ có thể rất bảo thủ và làm mọi việc theo cách của mình. Mặt trăng kim ngưu thích kết bạn và yêu quý bạn bè. Cảm xúc của họ ổn định và họ thích hoàn thành xong 1 thứ cũ trước khi bắt đầu 1 thứ mới.Họ không thích những tình huống không thể đoán trước, lộn xộn hoặc bộc phát. Họ mất thời gian suy nghĩ trước khi cam kết bất cứ điều gì, nhưng một khi họ đã cam kết, thì họ rất đáng tin cậy và kiên trì, không một điều gì có thể thay đổi. Bạn có thể tin vào con người họ. Họ phân tích từng cử động đầu tiên để tìm hiểu đâu là cách cư xử an toàn. Có thể dự đoán trước được hành động của họ, họ là nô lệ của thói quen vì chúng khiến họ cảm thấy an toàn.Mặt trăng Kim Ngưu rất lãng mạn. Họ giàu tình cảm, trung thành ổn định, ấm áp và đa cảm. Họ thích cuộc sống tốt đẹp. Họ sẽ bảo vệ bạn trong những tình huống xấu nhất. Lòng trung thành của họ là một kho báu. Họ nhẹ nhàng, chu đáo và tốt bụng. Họ thích sự yên tĩnh, âm nhạc hay và đồ ăn ngon. Đồ vật có giá trị với Mặt trăng Kim ngưu … họ có thể trở thành một nhà sưu tập cổ vật, bảo vật có giá trị hoặc những thứ khác. Việc thu thập thường bắt đầu khi họ còn trẻ. Họ có khả năng kiếm được các món hời cho túi tiền của mình. Điều này có thể khiến cho người khác nghĩ rằng họ phải theo kịp với lối sống của mặt trưng Kim Ngưu để trở thành bạn của họ. Họ thích những người chân thành giống mình hơn là những người quan tâm đến tài chính.

Họ có 1 sự ổn định làm dịu đi mọi thứ xung quanh họ. Họ có thể cứng đầu và ít khi nông nổi. Họ có khả năng nói trước khi nghĩ. Mặt trăng Kim Ngưu thích theo đuổi niềm vui, mặc dù họ sẽ không làm theo điều này nếu nó đe dọa sự an toàn của họ. Họ thích sự thoải mái vật chất và có thể trở nên quá lo lắng về các mối quan hệ quá mức. Họ có thể xuất hiện kiêu ngạo hay khó gần bởi vì họ biết kiềm chế bản thân. Nếu bạn ko hoàn thành một lời hứa với họ, hãy chuẩn bị để hoàn thành … họ có một trí nhớ tốt. Lâu quên, họ cũng khó khăn trong việc tha thứ. Họ yêu cầu bạn bè và đối tác tuân theo các tiêu chuẩn của mình. Họ không quen với việc thỏa hiệp.Mặt trăng Kim Ngưu tự chủ và độc lập. Có lúc họ có thể tiêu xài hoang phí nhưng cũng có lúc keo kiệt với người khác. Họ duyên dáng và có tài ngoại giao

Từ khóa: 

ma kết

,

chiêm tinh