Kim Tinh Bảo Bình

  1. Chiêm tinh

KẾT HỢP MẶT TRĂNG, MẶT TRỜI

Mặt Trăng Kim Ngưu & Mặt Trời Ma Kết

Về bản chất, bạn là người rất vững vàng, kiên định. Bạn có một trí óc thực tế, quả quyết và một tính cách ổn định. Bạn tin rằng mọi thứ sẽ cho ra kết quả tốt nhất với bạn và thường đúng vậy. Bạn dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Tham vọng và cả sự kiên trì bền bỉ của ý chí đã bắt rễ sâu bên trong một người cung Ma Kết có Mặt trăng Kim Ngưu.Bạn thấy thích thú khi phải đối mặt với những thách thức và hiếm khi thay đổi ý kiến của mình hoặc tìm kiếm phương án thay thế trong quá trình xử lý công việc. Tuy nhiên, chính tính cách quá kiên định lại khiến bạn gặp khó khăn trong việc thích ứng với những môi trường hay có sự thay đổi. Điều may mắn là những nỗ lực sẽ giúp bạn bù đắp được cá tính thiếu mềm dẻo, linh động đó của mình.Mang trong mình những đức tính của Ma Kết và bản năng của Kim Ngưu, bạn là một nhà tư tưởng bảo thủ, và hoạt động tốt nhất trong những công việc đã được tổ chức theo một hệ thống quy chuẩn. Bản thân bạn có một khả năng thực sự mạnh mẽ trong việc chỉ dẫn người khác, có phần gì đó giống với một Cha xưng tội trong nhà thờ. Thái độ cũng như cách phản ứng bình tĩnh của bạn với các vấn đề lặt vặt trong cuộc sống khiến mọi người luôn thấy an tâm. Bên cạnh đó, những lời chỉ trích bạn đưa ra thường nhẹ nhàng, cứng rắn nhưng cũng hòa nhã và được đi kèm với một nụ cười. Óc phán xét điềm tĩnh và cách đánh giá thực tế về các sự kiện giúp bạn trở thành một nhà quản lý giỏi và chuyên nghiệp.

THỦY TINH E MA KẾT z 



Thủy Tinh Ma Kết

Chăm chỉ, cẩn trọng và thành thật, các bạn có sao Thủy ở Ma Kết luôn tập trung cao độ trong công việc, ghi nhớ kỹ càng các thực tế, sự kiện, con số, hiện tượng. Những công việc đòi hỏi chi tiết, tỉ mẩn cực kỳ hợp với bạn. Mỗi khi muốn trình bày một điều gì đó, bạn có thể diễn đạt một cách súc tích, hàn lâm. Bạn dễ thấu hiểu và có khả năng biến ý tưởng thành hiện thực. Bạn nghiêm túc và luôn tự đặt ra giới hạn, luật lệ cho chính mình. Lời khuyên dành cho bạn là đôi khi, hãy nghe theo cả trái tim nữa, chứ đừng chỉ lạnh lùng làm theo cái đúng, cái chuẩn.


KIM TINH R BẢO BÌNH x 



Kim Tinh Bảo Bình

Bạn điềm tĩnh, tự chủ, thân thiện, được mọi người yêu quý và không ích kỉ. Bạn thường thích nhiều người cùng một lúc hơn là chỉ yêu thương một ai đó. Bạn sống theo những quy tắc và quy định riêng của mình, bất kể là chúng có được xã hội chấp nhận hay không. Bạn có thể trở nên hấp dẫn một cách bất ngờ (đôi khi kì quái), nhưng điều này thường không kéo dài lâu. Với bạn, một nửa của mình phải vừa là một người bạn, vừa là người yêu, người mà ở đó bạn tìm thấy sự đồng điệu về tinh thần cũng như sự đa dạng trong chuyện giường chiếu. Không phải là tuýp người thích hoặc bị sở hữu, bạn sẽ né tránh bất cứ ai có ý định ràng buộc bạn.Bạn có thể làm việc tốt với bạn bè và người trong cùng một nhóm bởi sự khách quan của mình. Bạn có thể quan tâm đến loại hình nghệ thuật hiện đại, thay đổi, cải cách pháp luật và sáng tạo khoa học. Với các góc hợp mâu thuẫn, bạn lại có thể trở nên tách biệt, lạnh lùng, cứng đầu và có thể muốn trải nghiệm những kiểu tình dục lập dị.


HỎA TINH T THIÊN BÌNH j 



Hỏa Tinh Thiên Bình

Người có sao Hỏa ở cung Thiên Bình, sức mạnh của hành tình này dường như dao động thất thường. Bạn là người bốc đồng & đam mê trong tình yêu. Bạn dành nhiều sinh lực để thiết lập một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Tuy nhiên bạn lại tỏ ra không hứng thú lắm với vấn đề tình dục. Bạn sống thiên về tinh thần, bất kì sự thô lỗ, tục tằn nào cũng khiến bạn căm ghét nhưng bạn thường liên quan đến những mối quan hệ tình cảm kém phần hạnh phúc. Vị trí này của sao Hỏa cho thấy tài năng văn chương & nghệ thuật xuất chúng của bạn. Bạn có khả năng tạo ấn tượng tốt trước công chúng, mọi người phải ganh tị với bạn về khả năng này. Người có sao Hỏa ở cung Thiên Bình đặt niềm tin mạnh mẽ vào sự công bằng. Mọi hành vi của bạn đều xuất hiện sau khi bạn đã tính toán thiệt hơn rất cặn kẽ.


MỘC TINH Y BỌ CẠP k 



Mộc Tinh Bọ Cạp

Thông thường, bạn rất tin vào bản thân, đồng thời cũng rất khoái thực hành sức mạnh ý chí của mình lên người khác. Bạn ưa một cuộc sống giàu sang, và đó chính là động lực thúc đẩy bạn kiếm bằng đủ tiền để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực. Can đảm và trung thành, bạn thường tiếp cận cuộc sống dưới một góc nhìn sâu sắc. Bạn có hứng thú đặc biệt với những điều bí ẩn và các bí mật. Bạn tin tưởng mãnh liệt và kiên quyết không nhượng bộ trước những chuẩn mực và niềm tin trong cuộc đời mình. Bạn có khả năng phán đoán sắc sảo, đồng thời bạn cũng sở hữu cả năng lực chữa lành nữa. Khảo cổ học, âm nhạc, y học, tài chính công, thuế và bảo hiểm chính là những lĩnh vực phù hợp nhất với bạn. Dưới sự ảnh hưởng của các góc hợp không tốt, có thể bạn sẽ phải “nếm mùi” lầm đường lạc lối, đầu tư thất bại – và không thể không kể đến khả năng mất phần tài sản thừa kế nữa.


THỔ TINH U THIÊN BÌNH j 



Thổ Tinh Thiên Bình

Nếu bạn có sao Thổ ở cung Thiên Bình, bạn có tài ngoại giao, lịch thiệp và đồng thời có sự đánh giá công bằng – cổ vũ cho sự thật. Về sức khỏe, bạn có thể có vấn đề về thận hoặc đường tiết niệu. Sao Thổ thường có xu hướng cản trở sự lọc máy của thận, cũng như khiến cơ thể giữ lại những chất độc hại trong máu và đầu độc cơ thể. Uống nước tinh khiết hơn là nước tự nhiên, nước khoáng sẽ tốt hơn cho thận của bạn. Bạn mong muốn được hòa hợp cũng như chia sẻ trong kiên nhẫn và yêu thương người khác. Hôn nhân và những mối quan hệ tình nhân cho bạn cảm giác an toàn và vì thế, bạn thường tìm kiếm chúng. Bạn có thể kết hôn vì những lý do thực tế, vì tiền hoặc với những người hơn/kém bạn rất nhiều tuổi. Có rất nhiều khả năng tồn tại khi Sao Thổ ở vị trí này. Bạn có thể gặp rắc rối lớn để tìm được một người có thể chứng tỏ được một sự hoàn hảo như bạn, và do đó thường kết hôn muộn hơn mọi người, hoặc bạn sẽ chọn một người lớn tuổi hơn hoặc một người bằng tuổi mà chín chắn và kín đáo. Ước muốn về sự hoàn hảo có thể khiến bạn trở nên quá khắt khe trong hôn nhân hoặc cách nhìn về hôn nhân của bạn sẽ quá cổ lỗ hay tuân theo khuôn khổ nhất định. Nếu Sao Thổ ở một vị trí xấu, thì bạn có thể sẽ là người lạnh lùng hay đánh giá hôn nhân cũng như một cái ách mà bạn không muốn quan tâm để nó trở thành gánh nặng. Hoặc cuối cùng, bạn sẽ tự nói với bản thân là bạn sẽ không bao giờ tìm được đối tượng phù hợp với tiêu chuẩn của mình.


THIÊN VƯƠNG TINH I NHÂN Màl 



Thiên Vương Tinh Nhân Mã

TV dưới chòm Nhân Mã mở ra trí tuệ và cách làm sáng tạo hơn. Vị trí này làm cho cá nhân vui tươi hơn với tính hài hước tốt và trí tuệ cực thông minh. Ảnh hưởng này của Nhân Mã cộng them tinh thần phiêu lưu hướng tới mong muốn nhân đạo của TV. Điều này có nghĩa những cá nhân này sẽ rất có ích trong việc ổn định thế giới của chúng ta.


HẢI VƯƠNG TINH O NHÂN Màl 



Hải Vương Tinh Nhân Mã

Dấu hiệu Hải Vương tinh chiếu Nhân mã muốn trải nghiệm mà mở rộng các giác quan và tinh thần của họ. Họ mong muốn được tận hưởng ý nghĩa cuộc sống trên một mức độ sâu hơn. Đồng thời, họ cũng thường có xu hướng bốc đồng và thiếu quyết đoán.Họ là người duy tâm, có những ý tưởng lớn và yêu thích thể thao, du lịch, tôn giáo, chính trị, triết học và dành thời gian để giao lưu với những người khác như một niềm vui trong cuộc sống.Cung Nhân mã thuộc sao Hải Vương tinh là người có niềm tin và khoan dung. Họ có khả năng để vượt qua những thách thức nếu họ sẵn lòng nỗ lực. Họ sẽ cảm thấy rất đau khổ nếu những ý tưởng và khao khát của họ không được thực hiện, điều này sẽ khiến họ trở nên ngột ngạt và không còn hứng thú với cuộc sống.Dấu hiệu Hải Vương tinh chiếu Nhân mã có thể trở thành một kẻ cuồng tín, tuy nhiên họ cần phải biết cách làm thế nào để cân bằng cuộc sống cho bản thân, đây là một thách thức lớn đối với những người thuộc cung Nhân mã chung. Một khi họ đáp ứng được điều này thì họ sẽ có cuộc sống thanh thản hơn.


DIÊM VƯƠNG TINH P THIÊN BÌNH j 



Diêm Vương Tinh Thiên Bình

Bạn có khuynh hướng truyền đam mê sang những mối quan hệ, và bạn được thừa hưởng giác quan nhạy bén của sự công bằng. Đôi lúc, bạn chiếm hữu những nguồn năng lượng làm mê mẩn người khác.


CHIRON M KIM NGƯU s 



Chiron Kim Ngưu

Chiron cư Kim Ngưu phản ánh một tổn thương về sự đủ đầy. Vào một vài thời điểm trong đời, họ thấy như mình đã không có đủ cái gì đó, cho dù đó là vật chất hay những quan tâm về cảm xúc, tâm lý hay tinh thần. Họ thấy không thỏa mãn và không được chăm sóc đúng mực theo cách nào đó. Nói tóm lại là liên quan đến cảm nhận về giá trị của họ. Nhiều người mua sắm để lấp đầy chỗ khuyết này, nhưng để xoa dịu thì họ phải vươn tầm mắt ra xa hơn những vá víu ngày một ngày hai này đối với nhu cầu bên trong của mình. Họ không nên khước từ bản thân khỏi những niềm vui giản đơn của cuộc sống, họ cần học cách coi trọng bản thân và đối xử với chính mình theo cách mà họ muốn người khác đối xử với họ. Tình yêu ở khắp muôn nơi. Họ được sinh ra để yêu và được yêu. Nếu họ coi trọng bản thân thì người khác cũng sẽ coi trọng họ. Họ nên dành thời gian để nhìn nhận bên trong mình.

Từ khóa: 

bảo bình

,

chiêm tinh