Hội sách trực tuyến quốc gia 2021

  1. Sách

(Dù hội sách trực tuyến tiện lợi và an toàn hơn khi phòng chống dịch Covid thì TVTL vẫn nhớ cảm giác được đi hội sách trực tiếp. Ngày ấy, TVTL bước đi trên con đường ngập nắng mà hai bên thì san sát gian hàng của các nhà sách với bao cuốn sách hay. Phải chăng khi mất đi rồi chúng ta mới biết trân trọng thực tại nhỉ ^^?)

Kính thưa Quý độc giả!

Hội sách trực tuyến Quốc gia chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại Sàn sách in Book365.vn, do Bộ Thông tin và Truyền Thông chỉ đạo tổ chức, được vận hành bởi Nhà xuất bản Thông tin Truyền thông cùng Tổng Công ty V&V, với sự hỗ trợ của gần 100 đơn vị truyền thông, báo đài, và nhiều sở, ban, ngành trong cả nước với thông điệp: “Sách cho mọi nhà”.

https://cdn.noron.vn/2021/04/23/1-2-1619159354.jpg

Tham gia hội sách năm nay có hơn 70 đơn vị xuất bản, phát hành sách trong cả nước, gần 30 đơn vị nước ngoài, mang đến gần 20 nghìn đầu sách hay, sách mới. Tất cả các sách đều là những ấn phẩm đẹp và có bản quyền.

Đặc biệt, tại Hội sách 2021, Ban Tổ chức còn thử nghiệm thêm không gian sách Ebook và sàn giao dịch bản quyền, với mong muốn kết nối các đơn vị phát hành trực tuyến trong nước với bạn đọc; đồng thời tạo ra không gian giao lưu xuyên biên giới giữa các nhà xuất bản trong và ngoài nước, và cơ hội kết nối, tìm kiếm, giao dịch các tác quyền sách có giá trị thông qua ứng dụng công nghệ trực tuyến 4.0 mới nhất

Mời Quý khách tham quan tìm hiểu thêm hội sách tại khu vực Giới thiệu, hoặc click vào

chi tiết
!

Nguồn: https://book365.vn/

Từ khóa: 

hội sách trực tuyến 2021

,

thư viện tự lập

,

sách

Ô Ô Ô +>+ giờ mới biết có hội sách trực tuyến này nhaaa :>>> cảm ơn thư viện nhiều nhiều nhiều :**

Trả lời

Ô Ô Ô +>+ giờ mới biết có hội sách trực tuyến này nhaaa :>>> cảm ơn thư viện nhiều nhiều nhiều :**

Cảm ơn TVTL đã chia sẻ nhé!

Ồ nay còn có hội sách online luôn, phù hợp cho những người ở xa thành phố lớn như mình hehe

Dù thuận tiện nhưng cá nhân mình vẫn thích đi Hội sách trực tiếp hơn