Hung tướng của phụ nữ?

  1. Khoa học

Tướng xấu của phụ nữ rất nhiều nhưng xấu nhất phải kể đến 8 điều cấm kỵ sau :

- Kỵ có giọng đàn ông : phạm vào điều cấm kỵ thường thường khắc chồng, khắc con mà chính bản thân cũng thường rước lấy tai họa bất ngờ, cuộc đời nghèo khổ cô đơn.

- Kỵ có râu : thực ra nói như vậy không phải là giống hệt râu đàn ông mà chỉ muốn nói là quanh miệng có lông măng thô đậm mường tượng như có râu. Người như vậy, tính tình quật cường thích chế ngự chồng, nhục dục mạnh mẽ hơn người cho nên đời sống vợ chồng dễ đi đến đỗ vỡ.

- Kỵ đi uốn mông, lắc mình như rắn bò : đàn bà đẹp, thân mình nẩy nở mà có dáng đi như vậy đối với nam giới rất khêu gợi nhưng nội tâm hay thái độ bất thường về luyến ái, trọng nhục dục.

- Kỵ đi nhún nhẩy như chim sẻ nhảy, về mặt khí chất, đó là dấu hiệu của người có nội tâm thiếu ổn cố, cá tính nóng nẩy cố chấp một cách ấu trĩ. Một khi gặp cảnh khó khăn không biết giải quyết thích đáng, vận mạng thường không ra gì.

- Kỵ đào hoa diện : Dạng đàn bà như vậy thường tâm tính hẹp hòi, nội tạng như nhược khó trường thọ. Nếu thêm mày cong, mắt lớn và sáng sủa là người háo dâm không trọng trinh tiết.

- Kỵ bụng thon gẫy, mông cao; đại để đàn bà có tướng mường tượng như con bọ ngựa. Đó là tướng đàn bà thường trầm luân trong bể khổ.

- Kỵ lộ hầu, cười lộ chân răng; lộ hầu là một đặc trưng của nam giới : lộ chân răng là dấu hiệu con người có vận mạng rủi nhiều hơn may. Đàn bà có tướng đàn ông lại vừa lộ xỉ hay gặp hung hiểm bất ngờ không bao giờ được an lạc.

- Kỵ Quyền nổi cao và chè bè hết khuôn mặt : Về mặt cá tính đó là dạng người ngang bướng, lỗ mảng, dữ tợn. Về mặt mạng vận đó là khắc chồng hại con không bao giờ có hạnh phúc gia đạo lúc già.

(NHÂN TƯỚNG HỌC)

Từ khóa: 

nhân tướng học

,

nhân tướng

,

phụ nữ

,

khoa học

Mình thấy phụ nữ bụng thon mông cao đẹp mà, sao lại giống con bọ ngựa được chứ?

Trả lời

Mình thấy phụ nữ bụng thon mông cao đẹp mà, sao lại giống con bọ ngựa được chứ?

Cái gì cân đối là đẹp. Con bọ ngựa là xu hướng mơ ước hiện nay của chị em luyện “gim”.

Bọ ngựa phải hài hoà với cấu hình, chân ngắn, mập lùn, mặc quần jean bó, chưa ra bọ ngựa nó ra bọ hung!

Cái gì cân đối, hài hoà là đẹp!

Phải nói xem tướng bắt nguồn từ thuật nhân tướng học của trung hoa. Và thực sự nó đã trải qua nhiều thời kỳ khác nhau trong lịch sử tồn tại nên nhân tướng học cũng đã đạt tới 75%-85% sự chính xác đới với việc nhận định của 1 con người.

Tuy nhiên trong nhân tướng học không chỉ là chỉ ra hay nhận định của 1 con người không mà nó còn là giải pháp để phá đi nhưng tướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh, khí vận của con người.

Trong nhiều sử sách của trung hoa có đề cập tới việc xem tướng và thậm chí miêu tả tướng tá của những bậc hiền nhân, tướng quân, vua chúa, .... Nên việc xem tướng ở Trung Quốc là 1 trong những yếu tố quyết định trong những vấn đề lớn trong cuộc sống.

Nhưng nếu thực sự thì chỉ cần phá cách hay phá tướng sẽ có những việc xuôn sẻ và thành công hơn

Hiện nay tiêu chuẩn thay đổi. Tướng số thì có thể ko đổi nhưng ng ta chạy theo xu hướng chứ ko cần theo nhân tướng. Đẹp, vậy là đủ còn tính sau.

Thử hỏi bạn trai có thích 1 cô gái có tướng "mệnh phụ phu nhơn" ko? Mặt tròn như trái banh, lùn, mập mạp, miệng nhỏ,... Ngày nay là tướng "ế chồng chổng m*ng" thì cóNên tướng để xét ng nhưng cũng nên xét thời thế. Nhân tướng rất đúng, nhưng ko đẹp thì khó ép ng ta theo. 🤣🤣