[Infographic] Những anh hùng trong chiến thắng Điện Biên Phủ

  1. Lịch sử

Nhắc đến Chiến dịch Điện Biên Phủ, có lẽ hầu hết chúng ta thường nhớ đến các thành tựu mà quân ta đạt được trong chiến thắng này. Tuy nhiên, để chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra trọn vẹn với những chiến thắng vẻ vang, chúng ta không thể không kể đến những chiến sĩ đã hi sinh bản thân cho những mục tiêu chung của chiến dịch.

Dưới đây chính là Infographic về 4 vị anh hùng nổi bật trong chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa là Tô Vĩnh Diện, Bế Văn Đàn, Phan Đình Giót, Trần Can. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về 4 vị anh hùng này nhé!

726e666ac34d234d6f609093d7126150


Trên đây chính là một bản tóm tắt về 4 vị anh hùng trong Chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa. Để tìm hiểu chi tiết hơn, bạn có thể đọc tại bài viết Những người anh hùng bất diệt trong chiến dịch Điện Biên Phủ của cô giáo Lan Huong Nguyen. Bài viết là một đóng góp của cô cho chiến dịch Tinh Hoa Việt Nam tại Noron!.

Xin cảm ơn cô Lan Huong Nguyen đã đóng góp nội dung hữu ích cho mọi người. Hi vọng sẽ còn được nhận thêm nhiều những đóng góp hữu ích từ tất cả thành viên của Noron! để cùng tạo nên những hình thức nội dung hấp dẫn như infographic trên và lan tỏa rộng hơn với mọi người.

Từ khóa: 

điện biên phủ

,

anh hùng

,

năm 1954

,

lịch sử

Cảm ơn Noron

Trả lời

Cảm ơn Noron