Jovic muốn trở lại Frankfurt, từ chối Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

  1. Thể thao

Trong trận đầu tiên trở lại Frankfurt, tiền đạo Jovic của Real Madrid đã lập cú đúp từ băng ghế dự bị. Dù không có nhiều cơ hội ra sân tại Real Madrid nhưng Jovic vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu theo tờ "Sport Bild", nhưng ý riêng của Jovic cũng rất rõ ràng, đó là trở lại Frankfurt.

 

"Sports Bild" cho biết, mong muốn trở lại Frankfurt của Jovic là rất mạnh mẽ, anh đã từ chối AC Milan và hai đội bóng ở Premier League là West Ham và Wolves ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

12122

Tiền đạo West Ham, đồng đội cũ của Jovic là Allais đã ra đi, West Ham ban đầu có ý định ký Jovic để thay thế Allais. Milan cũng hy vọng sẽ tăng cường thêm tiền đạo này trong kỳ nghỉ đông, sau khi bị Jovic từ chối, Milan đã ký hợp đồng với Mandzukic.

 

Sau khi trở lại Frankfurt, Jovic cho biết dù cây đinh ba với Allais và Rebic đã chia tay nhau nhưng Frankfurt bây giờ không tệ. "Tôi rất vinh dự khi được đá cặp với Andre Silva, một cầu thủ xuất sắc. Tôi hy vọng chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt hơn lúc đó."

Từ khóa: 

frankfurt

,

jovic

,

milan

,

bóng đá

,

chuyền nhượng

,

thể thao