Không đủ tiền chuyển nhượng, Bayern muốn bán Tolisso và Cuisance

  1. Thể thao

“Sports Bild” cho biết, Bayern Munich muốn bán hai trung vệ là Tolisso và Cuisance trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, do quỹ chuyển nhượng của đội không đủ nên buộc phải bán cầu thủ để nhận phí chuyển nhượng.

 

"Sports Bild" cho biết các bản hợp đồng của Bayern trong mùa hè này tập trung vào các trung vệ, nhưng ở các vị trí khác ngoài trung vệ, Bayern chỉ có ngân sách ký từ 10-15 triệu Euro, Bayern Munich cần bán cầu thủ trước để có đủ phí chuyển nhượng cho các hợp đồng.

12122


Bayern Munich không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp Tolisso, hiện hợp đồng của Tolisso sẽ hết hạn vào năm 2022. Bayern Munich dự định bán Tolisso vào mùa hè này, Tolisso đã 12 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và giá trị của anh là 25.5 triệu euro.

 

Ngoài Tolisso, Bayern Munich còn có ý định bán một tiền vệ khác, đó là tiền vệ trẻ mà Cuisance đã thuê cho Marseille ở Ligue 1. Bayern Munich hy vọng rằng Marseille sẽ sử dụng điều khoản mua đứt 18 triệu euro trong hợp đồng thuê Cuisance, HLV Boas của Marseille cũng ủng hộ việc mua Cuisance.

Từ khóa: 

bayern munich

,

tolisso

,

cuisance

,

chuyền nhượng bóng đá

,

thể thao

,

thể thao