Kiệt sức vì những chịu đựng âm thầm... Cùng lấy lại tinh thần nào!

  1. Sách

https://cdn.noron.vn/2021/05/31/880282091915013210-1622431203_1024.jpg

Đối với thế hệ trẻ Việt Nam, có thể chúng ta không biết đến Geulbaewoo, nhưng với Hàn Quốc thì khác. Bởi anh đã thực hiện hơn 100 bài giảng và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người để tìm lại hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Bạn có đang mệt mỏi vì một mình phải chịu đựng những điều không tốt đẹp?

Trong thế giới đầy rẫy những nỗi đau này, bản thân bạn nhiều lúc còn không thể hiểu chính mình, thì tất cả những người còn lại làm sao hiểu được? Vì không hiểu được, nên họ mới trách mắng bạn, mới chê bai bạn, mới khiến bạn buồn,.. Bởi vì không hiểu, nên rất nhiều nỗi buồn bạn phải chịu đựng một cách âm thầm mà không thể chia sẻ cùng ai.

Trên con đường trưởng thành, chỉ có bạn mới là người động viên và giúp đỡ bản thân mình nhiều nhất. Không ai có thể mãi mãi kề vai sát cánh cùng bạn, thấu hiểu cho nỗi lòng của bạn và giúp bạn đứng lên. Có thể trên con đường đó sẽ có vấp ngã, sẽ có những lúc cảm thấy cô đơn và trống trải, nhưng những khoảnh khắc ấy, bạn hãy tự nhủ lòng mình mà kiên cường đứng dậy, bước đi tiếp một cách hiên ngang.

Với cuốn sách này, tôi không đảm bảo là cuộc sống của bạn sẽ không còn những khó khăn, những chuyện buồn bã. Nhưng cuốn sách này có thể thấu hiểu bạn, an ủi và vỗ về bạn, dẫu cho cuộc sống này có xô bồ đến đâu đi chăng nữa. Lời thơ dịu dàng mà ấm áp, ngọt ngào mà tình cảm, nó có thể khiến cho bạn vui hơn, nhẹ nhõm hơn.

“Tôi mong bạn sẽ có đủ dũng khí để một mình.

Và nếu bạn đang mông lung và thật sự mệt mỏi

Hy vọng câu chuyện về sự thành khẩn của chính tôi trong quyển sách này sẽ trở thành một niềm an ủi đối với bạn.

Dành cho bạn, người đêm nay thấy lòng rũ rượi

Hoặc chẳng yêu thích bất cứ điều gì.”

https://cdn.noron.vn/2021/05/31/375011478511759928-1622431252.jpg

- Quỳnh Moon -

Từ khóa: 

dear me

,

sách

Đây là một cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực hả bạn?

Trả lời

Đây là một cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực hả bạn?

Hihihi bìa sách so kiu quá neè >.<