Làm sao để hạn chế ham muốn tình dục với bạn khác giới khi hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

sexual

,

tình yêu

Hãy duy trì lối sống lành mạnh và hạn chế xem phim đọc truyện gây cho mình ham muốn nhiều b ạ. Tập thể thao để giải phóng năng lượng dư thừa nữa.
Trả lời
Hãy duy trì lối sống lành mạnh và hạn chế xem phim đọc truyện gây cho mình ham muốn nhiều b ạ. Tập thể thao để giải phóng năng lượng dư thừa nữa.

Mình mới trả lời một câu hỏi khác, nhưng có liên quan đến câu hỏi này:

Nói ngắn gọn, tình dục là một ham muốn. Cách duy nhất để hạn chế là có một ham muốn khác mãnh liệt hơn nó. Hoặc là bạn đừng để ham muốn đó có dịp thể hiện (tức không ở riêng với bạn khác giới).

Có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Câu này đúng. Có điều "lửa" là lửa nào? Lửa dục vọng hay là một loại lửa khác.

Mình chống lại dục vọng là nhờ thiền. Nhưng không khuyên mọi người theo con đường đó.

Mình sẽ tìm hiểu về NOFAP, ngừng xem porn(nếu có), tẩy tâm hồn tránh nghĩ tới sex. Và nếu bạn ấy chưa quên người cũ thì thui mình không nên tìm hiểu để tiến tới mối quan hệ vì có thể bạn ấy chỉ đang lúc kiếm người lấp đầy cái chỗ trống quen thuộc chứ chưa thực sự tự bản thân chữa lành đc, nếu là mình thì mình sẽ nghĩ và cư sử bạn ấy như người bạn bình thường.

Việc có ham muốn tình dục hay nhu cầu khi tiếp xúc với đối tượng khác giới mà bạn có tình cảm là hết sức bình thường, không nên tìm cách tiêu diệt cảm xúc đó. Có điều bạn nên hiểu rằng tình dục chỉ thăng hoa khi có sự tình nguyện, chủ động và mong muốn cùng tham gia từ hai phía. Thế nên hãy dừng lại và để dành nó khi người kia thực sự sẵn sàng.

Về việc người kia chưa quên được tình yêu cũ, bạn cần hiểu rằng đây là một giai đoạn khó khăn của bạn ấy, và họ cần người đồng hành cùng. Vì thế, hãy ở bên cạnh, và chăm sóc, đồng hành cùng người đó. Tuy thế, phải phân biệt rõ ràng được để tránh bị ảo tưởng để phân biệt rõ bạn là thay thế tạm thời hay là đối tượng mới của người ta.