Làm thế nào để thao túng ngược lại kẻ thao túng tâm lý?

  1. Tâm lý học

Từ khóa: 

thao túng tâm lý

,

tâm lý học

,

tâm lý học

kẻ thao túng muốn thao túng bạn vậy bạn chỉ cần giả vờ bị thao túng rồi dùng giả vờ đó để thao túng ngược lại

Trả lời

kẻ thao túng muốn thao túng bạn vậy bạn chỉ cần giả vờ bị thao túng rồi dùng giả vờ đó để thao túng ngược lại

Trước tiên, hãy thực sự giỏi trong việc hiểu trò chơi mà họ đang chơi. Sau đó, nếu bạn vẫn muốn chơi, hãy tiếp tục với nó. Đến gần họ hơn và huých họ theo hướng bạn muốn họ di chuyển. 

Trong việc này, hãy coi chừng bạn vẫn là người bị tổn thương cùng với họ. Tuy nhiên, việc trả thù không phải là phương án duy nhất, nếu không thể chắc chắn đối phương là một người có giỏi cái trò thao túng tâm lí này không thì tốt nhất hãy biến nó thành 1 cuộc trao đổi có lợi cho bạn, nếu không thể thuyết phục thì hãy làm kẻ đó bối rối bằng chiến thuật của bạn và "kết liễu". 

Với trình độ nghiệp dư của bản thân và không có kĩ năng trong việc thao túng thì tốt nhất là hãy thoát khỏi nó. Cuộc sống còn thú vị hơn nhiều, đừng tốn thời gian và năng lượng cho việc trả thù! 

https://cdn.noron.vn/2023/01/07/d11d701fe05c82cbdf610071999ca689-1673084790.jpg

Chỉ có 1 cách đó là bạn phải trở thành người đó :D Khi đọc câu hỏi này thì mình nghĩ thao túng tâm lý đang mang hướng hơi tiêu cực, và dĩ nhiên muốn xua tan hay gia tăng sự tiêu cực đó thì buộc phải VIP-PRO hơn họ rồi. Trong nhiều trường hợp thì mình thấy bạn đủ tỉnh táo để nhận thức và hành động phù hợp với những hành vi thao túng tâm lý cũng là đánh bại kẻ thao túng kia rồi. Quan trọng phải có 1 cái đầu lạnh nhe.

https://cdn.noron.vn/2023/01/07/photo-2-16659121555091571092513-1673088658.jpg

Đơn giản!

Khiến kẻ đó nghĩ rằng bạn vẫn đang bị thao túng, cho họ những gì họ muốn một cách thật chậm rãi (nhưng đừng bao giờ thực sự cho họ những gì họ muốn), và sau đó chỉ lên kế hoạch kĩ càng đằng sau bức màn ấy. Khi có niềm tin của kẻ đó rồi thì bạn cứ tiếp tục nói dối thôi và sau đó thì dụ hắn vào cái "bẫy" của bạn. Quan trọng nhất là khâu lên kế hoạch phải tỉ mỉ, cẩn thận. 

Bạn không thể! Vì bạn không phải loại người đó.

Một kẻ thao túng giỏi sẽ phát hiện ra sự thao túng của bạn một cách dễ dàng và hắn có thể bắt đầu hành động như một người vô tội một lần nữa để lừa bạn. Những kẻ thao túng phát hiện ra mục tiêu của họ trước khi họ thực hiện thao túng hoặc cho rằng bạn không đáng để họ dành thời gian.

https://cdn.noron.vn/2023/01/07/2370587413430906-1673083850.jpg

Nếu bạn chỉ là người nghiệp dư thì rất khó để thao tác với những người như vậy. Cách duy nhất bạn có thể làm là tìm ra lý do tại sao kẻ thao túng đang thao túng bạn và hắn ta có thể nhận được gì từ việc đó. Bạn càng sớm phát hiện ra mục tiêu của anh ta thì càng tốt. Sau đó, hãy suy nghĩ lại, bạn đã sẵn sàng cho anh ấy những gì hắn muốn chưa? Bạn sẽ đạt được gì từ nó? Mục tiêu của anh ấy có phù hợp với mục tiêu của bạn không? Những kẻ thao túng thường coi chiến thuật của họ là một hình thức kinh doanh. Họ thân thiện, tốt bụng, lịch sự và hào phóng để đổi lấy điều gì đó.