Mời bạn tham gia workshop "Đặt mục tiêu cho năm 2023 rực rỡ" với sự tham gia của chủ nhân blog Form Your Soul

  1. Kỹ năng mềm

  2. Tâm sự cuộc sống

Tony Robbins từng nói: “Đặt mục tiêu chính là bước đầu tiên để bạn có thể biến những điều vô hình thành hữu hình".
Có thể nói, đặt mục tiêu đóng vai trò quan trọng có thể ví như chiếc la bàn định hướng cho con đường đến với thành công của mỗi cá nhân.
Mình đã từng trải qua quãng thời gian chẳng biết mục tiêu cuộc đời là gì. Trong những dịp năm mới, mọi người có xu hướng đặt mục tiêu và lập kế hoạch phát triển bản thân, mình cũng thường làm theo mà thậm chí chẳng hiểu rõ ý nghĩa và cả cách thức để có được mục tiêu hiệu quả. Gần đây mình biết, thực tế không phải ai cũng biết đặt mục tiêu phù hợp với bản thân trong từng giai đoạn cuộc đời, đặc biệt không phải ai cũng có một mục tiêu hiệu quả, hơn nữa là một kế hoạch cụ thể, rõ ràng để chinh phục mục tiêu.
Vậy nên, nếu bạn:
  • Đang mông lung chưa rõ về mục tiêu của bản thân và chưa biết bắt đầu từ đâu để tìm ra mục tiêu đó
  • Chưa có một mục tiêu cụ thể, rõ ràng và hiệu quả cho năm 2023
  • Chưa có một kế hoạch khả thi hướng tới mục tiêu
  • Muốn hiểu rõ hơn cách thức giúp bạn kiên trì với mục tiêu và kế hoạch đề ra thay vì chỉ hào hứng vài ngày khi bắt đầu rồi nhanh chóng nản chí, thậm chí bỏ cuộc vài tuần sau đó.
Có thể bạn sẽ muốn tham gia workshop “Đặt mục tiêu cho năm 2023 rực rỡ" với sự tham gia của chủ nhân của blog Form Your Soul - bạn Vân Anh, hiện là Email Marketing Strategist, đang sinh sống và làm việc tại Úc được dẫn dắt bởi mình.
Workshop sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 14:00 ngày 14/01/2023 trên Zoom.
Bạn có thể đăng ký tham gia workshop tại đây.
Đăng ký workshop bạn sẽ nhận được workbook“7 ngày đặt mục tiêu"trị giá 49K hỗ trợ quá trình đặt mục tiêu hiệu quả của bản thân.
Nếu có mặt trong buổi workshop, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng là một buổi tư vấn giúp lên kế hoạch phù hợp với mục tiêu từ The Introvert Writer trị giá 700K.
Hy vọng sẽ được gặp lại bạn trong buổi workshop lần này.
Quỳnh Đỗ - The Introvert Writer.
Từ khóa: 

mục tiêu năm mới

,

mục tiêu

,

kỹ năng mềm

,

tâm sự cuộc sống