Mình thích người yêu của bạn thân?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Tốt nhất cần phân biết đâu là thứ để ăn và đâu là thứ để cúng. Muốn ăn đồ cúng thì phải cúng trước mới nên ăn:)))
Trả lời
Tốt nhất cần phân biết đâu là thứ để ăn và đâu là thứ để cúng. Muốn ăn đồ cúng thì phải cúng trước mới nên ăn:)))

Em là con gái thì thôi bỏ đi em! Đàn ông không yêu được gái đã đổ trước khi bỏ công sức đi cua! Em mà nhào vô thì chỉ bị lợi dụng rồi nó ra đi, sau đó lại trách đàn ông là lũ bạc tình! 

Nếu em là trai thì thôi cũng bỏ luôn đi em! Em chỉ là đang ế quá rồi từ nhiên thấy con nhỏ đó đẹp quá hoặc nói chuyện hợp, em có cảm giác an ủi khi nói chuyện với nó thôi em! Đó không phải là rung động của tình yêu! Em à! 

Thật ra thì không cái ai cấm là không được thích ny của bạn thân, mà có yêu luôn ny của bạn thân cũng chẳng có gì phạm pháp cả. Chỉ có điều khi bạn tiến đến với ny của bạn thân hoặc là tiếp tục yêu ny của bạn thân thì có thể bạn sẽ sống và thiếu đi một và thứ ví dụ như đạo đức hoặc lương tâm gì đó.  
Thế giới có đến 8tỷ người rồi mà t không chắc là trong tương lai bạn có thể gặp 1 người giống y hệt bạn kia không nhưng t chắc chắn rằng ngoài kia sẽ có người tốt hơn thế và đặc biệt là người đó dành cho bạn. Có thể hiện tại bạn thấy bạn kia tốt nhưng biết đâu bạn ý chỉ tốt như thế với bạn của bạn, hoặc có thể bạn thấy bạn đó hoàn hảo nhưng đôi khi những cái tốt nhất chưa chắc là những cái phù hợp nhất, chỉ những cái phù hợp với chúng ta nhất mới là những cái tốt nhất thôi. 

Bạn có thể lựa chọn giữa kiềm chế để giữ tình bạn hoặc tiến lên đấu tranh để hoặc là mất bạn được ny hoặc mất cả 2