Mô hình 4P trong Marketing có ý nghĩa gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Mô hình Marketing 4P hay còn gọi là Marketing mix hoặc Marketing hỗn hợp là một trong số những mô hình quen thuộc và nổi tiếng nhất, gồm các yếu tố: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (thị trường), Promotion (tiếp thị. Đây cũng là bốn yếu tố cơ bản và quan trọng bậc nhất mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi xây dựng các chiến lược tiếp thị để đưa bất kỳ loại hình sản phẩm, dịch vụ nào ra thị trường.
Trả lời
Mô hình Marketing 4P hay còn gọi là Marketing mix hoặc Marketing hỗn hợp là một trong số những mô hình quen thuộc và nổi tiếng nhất, gồm các yếu tố: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (thị trường), Promotion (tiếp thị. Đây cũng là bốn yếu tố cơ bản và quan trọng bậc nhất mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi xây dựng các chiến lược tiếp thị để đưa bất kỳ loại hình sản phẩm, dịch vụ nào ra thị trường.