Nấu ăn với rửa bát, bạn thích cái nào hơn?

  1. Xã hội

Mình thì mình thích rửa bát hơn, vì nó nhanh hơn, với lại mình nấu ăn kém, ko ngon.

Từ khóa: 

gia đình

,

xã hội

mình thích nấu ăn nên mình không chọn. và mình đọc được một câu nói khá hay đó là: "để cảm ơn một bữa ăn ngon hãy trả ơn bằng cách rửa bát". thế nên trong trường hợp ai đó nấu cho mình thì mình sẽ rửa bát. 
== 
Trả lời
mình thích nấu ăn nên mình không chọn. và mình đọc được một câu nói khá hay đó là: "để cảm ơn một bữa ăn ngon hãy trả ơn bằng cách rửa bát". thế nên trong trường hợp ai đó nấu cho mình thì mình sẽ rửa bát. 
== 

Mình có thể nấu 1 bữa cơm bình thường, 1 bữa cỗ, thậm chí nấu cho 10-20 người ăn nhưng đặc biệt ngại rửa bát:))). Cơ mà đôi lúc miệng nói ghét rửa bát nhưng tay vẫn phải rửa à 😭.

rửa bát nhé. tại mik khá vụng về nên k thik nấu ăn cho lắm:'))

Thích nấu ăn hơn, vì mình cũng biết làm nhiều món nên thích chế biến để cả nhà cùng được hưởng thụ.

T mà ở với ai nấu ăn ngon thì t rửa bát cả đời =))))

Nhưng có điều khá hay ở chị cùng nhà cũ, dù chị ấy nấu ngon và nhiều, nhưng xoong nồi không bày bừa lê thê ra. Chị ấy bảo làm thế là để nấu ăn không phải đi đánh trận, thứ hai là để ăn ngon trọn vẹn hơn, dù người khác hay chị ấy rửa sau cũng không thấy ngại hay ghê tay.

Đơn giản là ntn: Nồi luộc rau xong, bạn vớt rau ra, đổ nước rau ra bát. Nồi còn lại bạn rửa với nước sạch sau đó bạn luộc thịt cũng được ->> Bớt 1 cái nồi, bớt chật

Bát với hộp để ướp thức ăn, nếu hôm đó bạn có nhiều món để ướp quá, để tránh việc chưa kịp rửa bát ướp đã ướp thêm thì bạn lót túi đựng, bọc thực phẩm vào dưới, lót dày mấy lớp lớn quanh phía trong lòng bát, ôm chặt lấy bát, Vd ướp xong cá mà cần dùng ướp thịt thì lột ra dùng bát luôn, sau cùng hãy rửa, mà t vẫn làm thế, vì ướp xong đồ tươi sống có máu và gia vị, t ngại rửa, nếu nhà có sẵn thì dùng giấy bạc là tốt nhất vì bảo vệ môi trường :>

Chảo rán xong nhiều dầu thì lấy giấy ăn lau sạch lớp dầu bám dính trên đó, một lát rửa sẽ nhàn hơn, giấy ăn thấm dầu nhiều lắm, đừng ngâm nước, bõng mỡ. 

Chúc mọi người nấu ăn vui vẻ, không thì mình đi ăn ngoài

mỗi việc mình đều thích 1 nửa: "NẤU ĂN thì mình thích ĂN, RỬA BÁT thì mình thích BÁT :)))

Nấu ăn, vì mk thích tạo ra những món ngon cho người mk thương. Tét này có thể nấu 1 mâm cỗ cho gia đình là điều hạnh phúc nhất

Mình thích rửa bát hơn. Mình là người kiểu dạng như chỉ thích ăn, ăn xong rồi bắt đi dọn dẹp thì được chứ khoản vào bếp là mình chịu. Dù khả năng nấu ăn của mình không tệ hại đến mức "phá bếp" mà nhiều người hay dùng nhưng chung quy nó vẫn vụng về lắm. Cứ vào bếp là tay chân lóng ngóng hết cả ra, chả biết làm cái gì trước, cái gì sau. Nhất là khi nhà có khách thi thoảng vài 3 người lại ra vào phòng bếp, người đảm đang thì không sao chứ với mình ngại không dám ngẩng đầu lên luôn. Trái lại cái vụ nấu nướng ấy thì rửa bát mình làm loáng cái xong ngay. Thật ra thì mình ghê bẩn lắm mà mọi người cũng biết bát đĩa ăn xong có sạch sẽ gì đâu, nhưng mà chắc vẫn đỡ hơn chuyên mục khéo tay hay làm kia nhỉ?

tất nhiên mik thích nấu ăn hơn, nhưng dù có thích hay không thì việc rửa bát cũng phải lm à:')))

Mình thích nấu ăn hơn vì nó kích thích sự sáng tạo và mình có thể tạo ra được nhiều món ăn mới lạ, còn rửa bát thì mình thường sẽ cho vào máy rửa hơn =)))