Nếu năm nay là năm cuối cùng bạn được sống, bạn sẽ dốc hết sức để làm gì?

  1. Phong cách sống

https://cdn.noron.vn/2020/04/27/b792f631373a6569f6e5733a22a74b11.png

Từ khóa: 

phong cách sống

Viết và xuất bản sách

Trả lời

Viết và xuất bản sách

Nếu như mình chỉ còn một năm cuối được sống thì mình sẽ không từ bỏ. Không từ bỏ đây có nghĩa là mình sẽ không buông xuôi tất cả để đắm chìm hết vào bản thân. Mình sẽ vẫn tiếp tục học tập chỉ là muốn thay đổi một chút. Thay vì dồn toàn bộ sức lực vào mấy môn chính khóa trên trường thì mình sẽ bỏ thời gian ra nghiên cứu về ngành đam mê của mình. Mình vẫn sẽ thường xuyên lên Noron chia sẻ, trả lời những câu hỏi của mọi người. Nếu như có thời gian mình cũng thích viết lách. 1 năm trôi qua cũng nhanh lắm nên mình sẽ dành thời gian yêu bản thân, lắng nghe bản thân mình hơn một chút. Mình sẽ dùng số tiền tiết kiệm của mình đi giúp đỡ những người khó khăn, dùng nó để đi những nơi mà mình ao ước đặt chân tới. Sẽ nói lời yêu với tất cả những người thân của mình. Mình cũng muốn chuẩn bị quà handmade cho người bạn thân của mình, cho bố mẹ, bà ngoại, em trai; viết cho họ một bức thư. Điều cuối cùng là sống hết mình cho những năm tháng tuổi trẻ còn lại. Mình muốn khi mình nhắm mắt sẽ cảm thấy hài lòng với quãng đời còn sống khi đã cố gắng và làm việc hết mình, nói được những gì nên nói, thực hiện được một phần nhỏ trong số những đam mê "khổng lồ".

Có 1 lần gần đây thôi, mình đã tự hỏi như thế
Mình bị lừa tình và gần như qh với 1 thằng có lối sống hơi dâm loạn (đại loại là nó khá gầy và nhỏ người nhìn thôi không ai nghĩ nó là thằng c**e cả, "Cứ đi làm về là nhậu rồi c***h choẹt lũ chó cái cả đêm, bao năm qua không đếm nổi các em:))))" Khi mình biết được vụ đó mình sợ run người :))) vì mình nghĩ đến bệnh xã hội (Hiv,lậu, giang mai,...), ôi thôi, vl nó như này thì khác gì c**e ? Nếu không may mình có thể chết sớm, nằm bệnh viện bẹp dí do bệnh xã hội ấy. Thời gian đó, mình đang làm bài luận, và hoàn thành hồ sơ để kịp apply học bổng, thực tập trước kì học mới, bạn bè đông vui, quý mến nhau đi camping ăn uống học nhóm, chơi bời hết mình.... cuộc sống vui vẻ và trước mắt sẽ rất đẹp mà đùng 1 cái như vậy làm t tự hỏi câu trên. Sau khi bs google nói rất nghiêm trọng và t sợ tái mặt lại, thì t bắt đầu đặt 1 gói khám ở vinmec (toàn bộ tiền trong tài khoản t lúc đó (4tr120k) mình chi hết để bảo vệ sức khỏe mình) dám đi grab car thay vì tự đi xe máy vì sợ tốn, mua cho bản thân hộp trà sữa the alley mà mình rất thích nhưng không dám uống ( nó đắt vch đắt), đi ăn thêm bánh kem ở tiệm bánh mình thích,... Tuy xn ban đầu mình khỏe mạnh, nhưng bs sẽ vẫn cho thêm 1 ít trong đơn (dùng bổ sung) mình vẫn mua, tái khám lần cuối thì t khỏe mạnh hoàn toàn. Dù 4tr hơn đó là mình tiết kiệm, góp lại để cuối năm đặt cọc niềng răng và nó đã bay màu chỉ sau 3 ngày nhưng mình vẫn không hề tiếc. Đối với mình, cuộc sống vui vẻ đó mình đã phải giành lại từ tuổi thơ kém may mắn, từ những viên thuốc trầm cảm, điều trị tâm lý, hoảng sợ mỗi khi bị la mắng và những lần trốn khóc, tủi thân một mình trong góc phòng tối,...bla bla. Và hôm đó mình nhớ và hứa với bản thân rằng, đến phút cuối dù không thể du lịch khắp nơi trên thế giới, mua sắm chanh xả luxury,...như mình vẫn mơ ước, như mọi người đang lựa chọn thì mình vẫn phải dành thứ tốt nhất mình có cho bản thân, mình sẽ không để bản thân chịu thiệt thòi thêm một chút nào nữa. À mà bs cũng tư vấn thêm nhiều nên t có hiểu biết hơn rồi, không sợ bs Gg nữa nhé, sống nhe nhởn lại thôi 😁
Gặp những người muốn gặp, viết cho họ những bức thư thay lời muốn nói. 

sẽ đi những nơi muốn đi, làm những việc muốn làm và giành thời gian cho gia đình và những người thân yêu

đi càng quét đồ ăn ở siêu thị=))

Làm những j mà mk mơ ước từ lâu , sống những ngày tháng cuối cùng thật hạnh phúc bên người thân và bạn bè ,......Có vẻ chỉ cần vậy là đủ cho những ngày cuối đời ..

Mình sẽ đi du lịch đến tất cả những nơi mình có thể đến để nhìn ngắm Trái đất tuyệt đẹp này lần cuối. Mình mê cảnh đẹp, mình mê thiên nhiên lắm luôn ý.
À phải vùng lên đập tan xiềng xích.
Của vợ và sếp.
Nhưng sống lâu nên biết thân biết phận, hehe :D

Nỗ lực làm việc để mua 1, 2 hoặc nhiều gói Bảo hiểm nhân thọ, cho người nhà giữ và ủy quyền người thụ hưởng... Cuối năm mất thì người nhà sẽ có được 1 số tiền kha khá để làm ăn...