Những ứng dụng hữu ích mà mình đang dùng (Phần 1)

  1. Công nghệ thông tin

  2. Noron

Nếu như bạn là một người đi làm hay một học sinh thì chắc hẳn đôi khi các bạn cũng sẽ làm mọi việc trên điện thoại hoặc chiếc laptop nhỏ gọn. Nhưng nếu như bạn muốn có những ứng dụng hữu ích hay đồng bộ hoá trên smartphone và cả laptop thì đôi khi lại càng khó kiếm hơn nữa. Nhờ vào 2 năm sử dụng hơn 50 ứng dụng, mình đã có ấn tượng tốt với một vài ứng dụng sau đây và đơn nhiên, toàn bộ đều có thể dùng cho học sinh hoặc người đi làm. Cuối mỗi app đều có link tải và trang web chính thức nhá!

1. Nox Ocean - Ứng dụng thiền định và học nhóm dành cho mọi người

Sau hơn 1 năm ra mắt người dùng với hơn 1.000.000 lượt tải xuống (tính đến tháng 10 năm 2021), Nox Ocean đã thu về kha khá lượt đánh giá 5 sao. Đây là một ứng dụng tập trung sâu và còn có cả một kho nhạc nền vô cùng phong phú và đa dạng. Hiện tại ứng dụng có nhiều chức năng nổi bật như: 3 chế độ tập trung, học nhóm và ganh đua trên bảng xếp hạng hoặc xây dựng cả thành phố dưới đáy biển... Hiện tại, Nox Ocean còn có cả thống kê và tích hợp lịch biểu cũng như chủ đề mỗi khi học. Trang web chính thức:

https://cdn.noron.vn/2021/10/06/757458793895069-1633524391_1024.jpg
media-object

https://noxocean.com

noxocean.com

Tải Nox Ocean cho IOS
Tải Nox Ocean cho Android

2. Flip Focus for Study - App học tập nổi tiếng nhất hiện nay

Thông thường khi học nhóm thời buổi dịch bệnh hiện nay, bạn dùng ứng dụng gì? Zoom, Teams hay G Meet chăng? Tốn pin lắm...Đừng lo, Flip là lựa chọn tối ưu nhất đấy! Với chức năng tạo group học, đồng hồ bấm giờ, thậm chí là kết bạn và trò chuyện nữa nha. Ngoài ra, mình còn hay gọi đây là "Facebook Học sinh" vì nó có đầy đủ các tính năng cơ bản của một Facebook như đăng bài, bình luận hay thả tim... Hiện tại không có trang web chính thức cho ứng dụng này.

Tải Flip Focus for Study cho IOS
media-object

‎FLIP - Focus Timer for Study on the App Store

apps.apple.com

Tải Flip Focus Study cho Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.noxgroup.app.noxocean

 

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

,

noron

Bài viết hay quá, mong tác giả ra thêm nhiều phần khác

Trả lời

Bài viết hay quá, mong tác giả ra thêm nhiều phần khác

Notion thì sao nhỉ, mình thấy đây là 1 ứng dụng rất hữu ích, đặc biệt với người thường xuyên multi-task như mình. Giao diện phù hợp để sắp xếp, phân bổ công việc, hình thức bắt mắt, màu sắc, dễ dàng nhận diện.