Ở Việt Nam, bạn từng đi thăm khám tâm lý chưa?

  1. Sức khoẻ

  2. Tâm lý học

Từ khóa: 

sức khoẻ

,

tâm lý học

Mình vẫn đắn đo và muốn 1 lần đi tham vấn tâm lý, nhưng trở ngại hiện tại là không tìm được bác sĩ uy tín và chưa có tiền để đi thăm khám.

Trả lời

Mình vẫn đắn đo và muốn 1 lần đi tham vấn tâm lý, nhưng trở ngại hiện tại là không tìm được bác sĩ uy tín và chưa có tiền để đi thăm khám.

Không biết có ai tin không những với mình bác sỹ tâm lý là mẹ mình ^^

Rồi nha, mình từng khám 2 bác sĩ ở viện Bạch Mai. Về cơ bản họ sẽ khám ra bệnh tâm lý rồi cho mình uống thuốc thôi. Nặng quá thì bắt nhập viện. Chỉ có vậy thôi. Còn kết hợp khám trị liệu kiểu nói chuyện, tháo gỡ vấn đề được thì tốt bạn ạ

Rồi bạn ạ. Chi phí khá cao nhưng nó hiệu quả. 

Thật, đôi lúc mất thăng bằng nhưng chưa bao giờ phải đến bác sỹ. Mình nghĩ do mình khá lý trí, nên mau lấy lại thăng bằng. Hoặc thực tế hơn là vẫn ngại ngần việc gặp bác sỹ, và lý do lớn nhất có lẽ ko biết bác sỹ ở đâu để gặp 😂😂

Mình chưa, nhưng cơ bản vẫn là do nội lực của bạn. Nói vui thì giống luyện công trong phim trung quốc.
Về cơ bản đường quyền có tuyệt đến đâu mà nội công không thâm hậu thì cũng không có tác dụng nhiều. Nếu chúng ta có khúc mắc tâm lý đúng là nên tìm hiểu và nhận tư vấn. Tuy nhiên ỷ lại vào việc này cũng không tốt lắm. Nên theo mình vẫn là tập trung vào rèn luyện nội lực. Khi nội lực thâm hậu rồi học cái gì cũng dễ, chữa gì cũng dễ.