Phốt phân biệt chủng tộc của Mẽo trên đất Anh và sự phản dame của bọn nghiện Trà

  1. Lịch sử

Trong WW2, quân đội Mĩ đã yêu cầu các quán bia rượu, nhà hàng tại Anh không được phép cho binh lính da màu vào cửa với lý do cần có ranh giới rõ ràng giữa người da trắng và người da màu.

Các quán bia và nhà hàng đã đồng ý với việc người da trắng cần được phân biệt với người da màu, vậy là họ treo biển ghi rằng nếu là người Mỹ thì chỉ có người da màu được phép vào cửa.

Mọi việc trở nên cao trào như sau, một nhóm binh sĩ da màu thuộc trung đoàn hậu cần số 1511, lục quân Hoa Kỳ đi uống bia tại Bamber Bridge, Anh Quốc. Được một lúc thì quân cảnh (MP) Hoa Kỳ đã tới và bắt giữ và áp giải họ. Những người lính Anh thuộc lực lượng vệ binh đang ăn uống ở đấy có hỏi rằng tại sao lại bắt giữ họ, họ đâu có làm gì sai ?Trung sĩ da màu William Byrd đã cố ngăn cản tình hình xấu hơn xảy ra nhưng một vài người lính da màu đã ném chai bia lên xe Jeep của đại úy Julius F. Hirst và trung úy Gerald C. Windsor, người đã yêu cầu MP bắt giữ những người da màu.

Khi xung đột đã xảy ra, những người lính Anh gần đó lập tức can thiệp và bảo vệ những người da màu. Kết quả là 7 người bị thương, 1 người chết là binh nhì William Crossland, anh bị đánh từ phía sau và chết ngay tức khắc. Trách nhiệm được quy về cho quân cảnh Hoa Kỳ.Những lời đồn đại về việc này ngày càng leo thang trong cả quân đội Hoa Kỳ và Đồng Minh. Người Anh yêu cầu người Mỹ kỷ luật lại người của mình và tuyên bố bất cứ sự việc nào như thế còn xảy ra trên đất Anh thì quân đội Anh sẽ tự can thiệp và sử dụng pháp luật của nước Anh.

Và pháp luật nước Anh thì bảo vệ quyền lợi của người da màu. :v

Theo Đức Xuân- Hội những người thích tìm hiểu lịch sử hiện đại

https://cdn.noron.vn/2021/06/27/60042224014923156-1624787020.jpg
Từ khóa: 

lịch sử

thấy mấy vụ tấn công người châu Á ở Mẽo đa số các anh da đen. @@ đúng là người tổn thương lại đi làm tổn thương người khác :3

Trả lời

thấy mấy vụ tấn công người châu Á ở Mẽo đa số các anh da đen. @@ đúng là người tổn thương lại đi làm tổn thương người khác :3

😶 😶 😶

Hay quá