Quy Nhơn đẹp như 1 bức tranh

  1. Du lịch

Tuần vừa rồi mình và hội chị em đã có dịp ghé thăm Quy Nhơn và thật sự rất rất là ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nơi này. Lần đầu tiên mình đánh bạo viết hẳn 1 bài review cũng chỉ vì quá thương con người nơi đây cũng như vẻ đẹp muốn ná thở, chưa tính đến ẩm thực vô cùng hợp miệng.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm cực chi tiết

Phương tiện đi lại

Tụi mình 4 đứa ở Hồ Chí Minh chọn đi bằng máy bay, mình book vé vào tầm tháng 5 để đi

Quy Nhơn
vào tháng 7, lúc đó VNA có giá khá tốt, 1tr8 cho khứ hồi. Khi đến sân bay Phù Cát, tụi mình book xe ô tô đi về resort nằm khá xa, tầm 45 phút chạy, giá khoán là 350k cho 1 chiều ( vì resort tụi mình ở xa trung tâm lắm, bạn nào ở trung tâm thì giá xe tầm 250k, đi đông share ra rất là ok ). Vì thời tiết rất nóng nên cả đám chỉ chọn cách di chuyển bằng ô tô và luôn hỏi giá trước nhen, nếu các bạn book nhiều chặng thì nên báo trước nhà xe để được giá tốt hơn là book từng chặng lẻ một.

Thời tiết : Thời tiết Quy Nhơn ngày tụi mình đi nắng cực điểm đến 41 độ, gió thổi cơn nào như lửa hắt cơn đó, cho nên ngoài cảnh đẹp, người dân dễ thương, ẩm thực phong phú thì thời tiết là điểm trừ duy nhất của nơi này, nóng và cực kì nóng ! Nên các bạn chuẩn bị kem chống nắng, xịt khoáng đầy đủ nhen, nóng , nắng và rất hầm, khó chịu cực kì í.

Review Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm Chỉ Với 1800k/Người

Nơi ở :

Tụi mình là 4 đứa rất mê chụp hình nên quyết định chọn 2 resort để trải nghiệm là Avani Resort & Spa và FLC Luxury Resort Quy Nhon. Đây là phần quan trọng, mình sẽ review chi tiết cho các bạn có quan tâm muốn thử 2 resort này.

+ Avani Resort & Spa : nằm ở Ghềnh Ráng, chỉ 1 ngày ở và mình k ngần ngại rate luôn 5 sao cho resort đáng yêu này, tất cả quá tốt và đặc biệt là service k có gì để chê được ! Avani nằm sát biển, mà biển ở khu này đẹp xỉu, k có gì để chê, mọi người xem thử hình cũa mình để thấy, biển xanh ngắt như tranh sơn dầu, bình minh hay hoàng hôn mà ra biển đứng là có ngay vài tấm hình xuất sắc luôn í ❤. Tụi mình ở căn Family Studio, 1 giường đôi 2 giường đơn, giá khoảng 6tr5 cho 1 đêm cho 4 người, mình nghĩ các bạn tìm deals chắc sẽ có giá tốt hơn, phòng rất xinh. Nói về service thì chỉ có khen, khi tụi mình liên hệ đặt bàn ăn tối để tổ chức sinh nhật chung cho 4 đứa vì sinh rất sát nhau,thế là team Avani tặng hặn 1 ổ bánh kem cho bọn mình, bánh kem rất rât ngon í. Khi tụi mình check out, các bạn còn k quên chúc mừng sinh nhật tụi mình thêm 1 lần nữa, k nghĩ là các bạn còn nhớ luôn. Hay lúc tụi mình mượn bàn ủi, team Avani nhiệt tình mang lên ngay và còn xin phép vào phòng dựng bàn để ủi sẵn cho tụi mình luôn á. Có lúc mình để quên đồ trên phòng mà phòng nằm khá xa sảnh, mình đi cao gót nên sẽ k tiện leo lên nhanh được, mình hỏi bạn lễ tân có thể cho mình mượn dép không, bạn í đi giày cao gót nên cũng k có, bạn í mới bảo mình chờ rồi vội nhờ anh khác đi tìm dép cho mình đi, đấy, chỉ thế là mình thấy service quá ok rồi, mọi người ai cũng nhiệt tình vô cùng, ai cũng luôn cười thật tươi, điều này hoàn toàn trái ngược với FLC.

Từ khóa: 

du lịch

,

du lịch