[REVIEW SÁCH]: Khi bạn đang say giấc, ai đó đã đạt được ước mơ

  1. Phong cách sống

  2. Sách

KHI BẠN ĐANG SAY GIẤC, AI ĐÓ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC ƯỚC MƠ

Tác giả: Kim Yoojin

Chỉ bằng việc thức dậy sớm là bạn đã có thể sống một cuộc sống tốt hơn!

https://cdn.noron.vn/2022/08/09/49956314813155502-1660053012.jpg

Năng lượng mang lại từ sự tĩnh lặng của buổi bình minh. Ở thời điểm này mọi thứ xung quanh yên ắng, tiếng kêu tích tắc của chiếc đồng hồ được đặt trên bàn làm việc. Có thể đối với một số người dậy sớm là cách giúp đầu óc và tâm trí thư giãn để bắt đầu chuẩn bị cho một ngày mới đầy năng suất. Trong cuốn sách “Khi bạn đang say giấc, ai đó đã đạt được ước mơ” được tác giả Kim Yoojin chia sẻ câu chuyện của chính mình khi thực hiện thành công thói quen dậy sớm lúc 4 giờ 30 sáng hằng ngày và những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

4 giờ 30 sáng, tôi nhìn thấy sự mới mẻ của bản thân

5, 4, 3, 2, 1... Thức dậy nào!

Ôi đó là tiếng chuông báo thức vang lên lúc 4 giờ 30 sáng, thời gian mà tác giả phải đấu tranh nên thức dậy hay bỏ qua tiếng chuông báo thức để tiếp tục ngủ. Thế nhưng, tác giả Kim Yoojin đã quyết định thức dậy và đây cũng là quyết định giúp cô thay đổi cuộc đời trong tương lai. Ở phần này, Yoojin không chỉ kể về quá trình thực hiện việc thức dậy lúc 4 giờ 30 sáng như thế nào, mà cô còn đưa ra nhiều dẫn chứng khác để thấy được việc thức dậy sớm đã thay đổi tích cực cuộc sống của mỗi người. 

Kế hoạch buổi sáng thay đổi cuộc đời

Mỗi chúng ta muốn thực hiện một việc nào đó quan trọng trong cuộc đời mình, hãy xây dựng cho bản thân một chiến lược cụ thể, trong đó phải đưa ra mục tiêu cơ bản, dài hạn, song nên có phương hướng thực hiện cho mục tiêu ấy. Đồng thời, cần phân bổ thời gian phù hợp và hợp lý để bản thân có thể đạt được mục tiêu. Trong cuốn sách, tác giả đã chia sẻ cho bạn đọc một số phương pháp xây một kế hoạch buổi sáng đầy năng lượng giúp bạn thay đổi cuộc đời mình. 

Bình minh, thời gian để gieo những hạt giống của sự thay đổi

“Khi bạn đang say giấc, ai đó đã đạt được ước mơ” sẽ là một cuốn sách bạn có thể đọc vào những lúc cô đơn, mệt mỏi. Những dòng chữ trong từ trang giấy bạn sẽ tìm được sự an ủi, sự khích lệ. Không những thế, qua cuốn sách này sẽ giúp bạn biết được mình nên đặt bản thân ở vị trí ưu tiên nào trong cuộc sống, và tìm lại thói quen sống thực sự phù hợp với chính mình. Đồng thời, “Khi bạn đang say giấc, ai đó đã đạt được ước mơ” sẽ giúp bạn gieo mầm thay đổi cuộc sống khi bạn đang cảm thấy bất lực và không muốn làm bất cứ điều gì.

Qua cuốn sách này, điều mà tác giả muốn nhắn nhủ đến với mọi người rằng “Hãy thử làm những việc mà bình thường bạn chỉ có thể tưởng tượng, những hoạt động mà bạn nhất định không thực hiện trừ khi có thời gian. Khi một ngày mới bắt đầu, bạn sẽ thấy cơ hội đang đến gần. Bạn chỉ cần nắm lấy vận may đó là được”.

Dung Võ
https://cdn.noron.vn/2022/08/09/5747182168456894-1660053056.jpg
Từ khóa: 

phong cách sống

,

sách

Những bức ảnh xanh mát và bài review ngập tràn năng lượng tích cực. Cảm ơn 

Dung Võ
nhé.

Trả lời

Những bức ảnh xanh mát và bài review ngập tràn năng lượng tích cực. Cảm ơn 

Dung Võ
nhé.

Bài review rất truyền cảm hứng. Cảm ơn bạn nhé!

Review cuốn ghê, mình sẽ tìm đọc quyển này coi sao. Cảm ơn tác giả đã giới thiệu.