Single mom - Quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào? Quan điểm của Tôi là đoạn viết dưới đây!?

  1. Phong cách sống

"Đối với một đứa trẻ, cha mẹ chính là bầu trời. Nếu có thể chọn lựa, đừng vì bất cứ lý do gì mà lấy đi một nửa bầu trời đó"

Cuộc sống vốn muôn hình vạn trạng, cũng là hai chữ single mom nhưng lại hàng nghìn hình hài khác nhau. Nếu hỏi là nên hay không nên thì thật khó trả lời.

Tôi nghĩ rằng Chẳng có ai mạnh mẽ bẩm sinh. Sự mạnh mẽ của phụ nữ đều là do luyện tập mà thành. 

Single mom là sự hạnh phúc bị khuyết, nếu có thể được chọn lựa một hạnh phúc tròn đầy thì chẳng có ai lại dại gì đi vơ cái khuyết vào mình. 

Tôi tin rằng hết thảy những người phụ nữ làm mẹ đơn thân trên thế gian này, nếu một lần bố của đứa bé quay đầu lại và hỏi em sống thế nào, hẳn trái tim họ sẽ trả lời rằng: "Em vẫn vậy, tươi ban ngày và vẫn trăn trở về đêm".

undefined
Từ khóa: 

single mom

,

mẹ đơn thân

,

phong cách sống

Cái này là sự ích kỷ mà, vì sự ham muốn của bản thân nhưng lại để cho đứa trẻ phải gánh chịu, ai cho họ cướp đi quyền có một người cha của một đứa trẻ vậy.
Trả lời
Cái này là sự ích kỷ mà, vì sự ham muốn của bản thân nhưng lại để cho đứa trẻ phải gánh chịu, ai cho họ cướp đi quyền có một người cha của một đứa trẻ vậy.

Cái này ở mấy nước âu mỹ đang trở thành một trào lưu. Phụ nữ các nước này, đặc biệt là ở Mỹ, hiện có xu hướng tập trung vào sự nghiệp, tránh xa việc kết hôn, thậm chí tránh xa các mối quan hệ với đàn ông. Họ chỉ cần nhận nuôi hoặc thụ tinh ống nghiệm để có đc đứa con và nghĩ rằng như thế là đủ.

Họ không hiểu rằng việc nuôi dạy con mà thiếu sự có mặt của người cha sẽ khiến cho con họ dễ phát triển theo hướng lệch lạc, phiến diện (ở Mỹ, các bé gái có mẹ là single mom có xu hướng mang thai sớm, vào tuổi vị thành niên, cao gấp 2.5 lần so với các bé khác).