Tạm biệt tháng 10

  1. Tâm sự cuộc sống

Tháng 10 với tôi dường như là một tháng dở dang.
Không cái gì được hoàn thành đúng nghĩa, hoặc nó được hoàn thành theo cái cách chưa làm tôi "ưng ý".
Nhưng tháng 10 cũng không hoàn toàn đáng thất vọng, tôi đã đặt thêm vài viên gạch mới cho công trình của mình, mặc dù rất nhỏ, rất nhỏ nhưng chẳng phải mọi công trình đều được góp lại với các viên gạch nhỏ hay sao. Cho nên cũng tự an ủi bản thân rằng, tháng 10 này cũng không quá tệ như tôi tưởng tượng.
Cũng trong tháng 10 này tôi đã thay đổi cách điều phối công việc hằng ngày, tạo một check list theo tư duy mới và nó cũng đang tương đối hiệu quả.
Tháng 10 này tôi đã gửi đi một email mà tôi đã ngần từ suốt 6 tháng không dám gửi, cuối cùng tôi cũng đã gửi nó đi. Tôi khá phấn khích khi gửi đi email đó, mặc dù tính tới thời điểm này cũng đã gần 2 tuần rồi nhưng email kia còn chưa được hồi đáp. Nhưng tôi nghĩ, tôi có thể tiếp túc gửi thêm vài chiếc email nữa cũng không sao. Tôi tin mọi sự để có nhân và quả.
Tháng 10, tôi đã cắt đi mái tóc nuôi hơn 4 năm của mình, gửi nó đến trung tâm hiến tóc cho bệnh nhân ung thư, đây là lời hứa của tôi vào hồi sinh nhật năm ngoái. Không biết tại sao khi cắt đi mái tóc ấy, tôi có cảm giác rất nhẹ nhõm, rất yên lòng. Tôi đã từng nghĩ có thể lúc đó tôi sẽ không lỡ cắt đi mái tóc dài của mình, tôi sẽ luyến tiếc rất lâu. Mặc dù có vẻ tôi không ưng lắm mái tóc ngắn hiện nay của mình như mái tóc dài cũ, nhưng nó không làm tôi buồn tiếc chút nào. Tôi vui vì điều đó.
Tháng 10, một vài điều chỉnh chưa thật sự đi vào quy đạo của nó, thậm chí còn đang nằm im trên bảng theo dõi cá nhân. Cho nên tháng 11 này có lẽ sẽ vất vả hơn bình thường rồi. Chuẩn bị chạy nước rút thôi nào!
Blog: huongnguyentt.vn
Blog: phunutudo.com
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Tháng 10 này rực rỡ quá, đi luôn cả bộ tóc vậy luôn hả trời :))))

Trả lời

Tháng 10 này rực rỡ quá, đi luôn cả bộ tóc vậy luôn hả trời :))))

Tháng 10 của mình hơi xui nên rất mong nó trôi qua nhanh nhanh, hi vọng tháng mới này mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn

Mình đang tham gia 1 thử thách 100 ngày viết. Bạn có muốn cùng tham gia không?

Chủ đề viết ngày 12. Tổng kết tháng 10 vừa qua của bạn.