Theo bạn thứ quý giá nhất trên đời là gì?

  1. Phong cách sống

Theo bạn thứ quý giá nhất trên đời là gì? Có phải là những gì không đạt được, những gì đã mất đi, hay những gì đang có?

Có lẽ với mỗi người, nó sẽ là những quan điểm và câu chuyện khác nhau, và cái gì cũng có thể đúng cả. Vậy câu chuyện của bạn thì sao? Đâu là thứ quý giá nhất của bạn?

Từ khóa: 

phong cách sống

Thứ quý giá nhất trên đời là những gì đã mất đi

Trả lời

Thứ quý giá nhất trên đời là những gì đã mất đi

Tại mỗi thời điểm luôn có mỗi thứ quý giá khác nhau và đối với mỗi người khác nhau thì cái nhìn mà họ dành cho thứ ấy có quý giá hay là không. Nhưng thứ quý giá nhất thì lại khác, nó không bị ảnh hưởng bởi thời gian mà là bởi cảm nhận của bản thân mỗi con người. Có người không hài lòng đối với hiện tại, có người lại tiếc nuối về những thứ đã qua... Chỉ có bạn mới biết thứ quý giá nhất của mình là gì.

Ai cũng nói là cái quý giá nhất, phải trân trọng cái mình đang có, nhưng rồi lại nuối tiếc cái mình đã mất, và chạy theo những hy vọng phù phiếm không chắc sẽ đạt được mà bỏ quên, coi nhẹ những gì đang có.

Thứ quý giá nhất của tôi là thanh xuân hiện tại đang sống với đam mê😉

Với mình khi bản thân mất đi một thứ mới nhận ra nó là quý giá. Nhưng nó cũng quá muộn rồi. Vì thế nên trân trọng những thứ xung quanh mình. Có những điều khi mất đi vẫn còn cho bạn sưả sai nhưng có những cái mất đi cũng không bao giờ cho bạn sưả lại :((

#Friendlyme

Hãy trân trọng những gì mình đang có và đừng đòi hỏi cao so với hiện tại.nhu cầu