Thiếu niên ca hành

  1. Phim ảnh

Tiêu Sở Hà - Lục hoàng tử Bắc Ly 

Anh ta là một Lão Bản nhà trọ khách điếm trên ngọn núi có tên Tuyết Lạc Sơn Trang. Đây chỉ là một cái khách điếm, có thể nói là rất rách và nát. Nhân vật Tiêu Sắt là một thiên tài võ học, tuổi còn trẻ liền đã bước vào Tiêu Diêu Thiên Cảnh. Sau đó bị ám sát thoát chết nhưng võ công bị phế bỏ, nội lực cũng là không còn. Điều duy nhất ta được thấy đó là anh có thể khinh công và né tránh rất giỏi. Tuy nhiên lai lịch hoặc võ công không quan trọng, chúng ta hãy nhìn vào vẻ đẹp của Tiêu Sắt.

Ngoại hình là một Thanh niên tuấn tú với khuôn mặt trắng. Bên ngoài khoác một chiếc áo lông cáo có giá trị khoảng một ngàn Đô La trên mạng. Duyên dáng, sang trọng nhưng cũng thanh lịch và kiêu hãnh. Xin vui lòng bỏ qua trang điểm giả bởi vì lông mày của anh ta biểu cảm sinh động, trẻ con hơn một chút và cũng rất quyến rũ.

Lôi Vô Kiệt - Giang Nam Phích Lịch Đường, Lôi môn Lôi Vô Kiệt

Hình Tượng là thiếu niên điển hình. Trong mùa đông ngay cả áo khoác cũng không mặc chỉ đeo một dải ruy băng đỏ được cho là siêu đắt. Mặc không tốt lắm và cơ ngực được phơi ra đúng cách. Tuy nhiên, kiểu tóc là đặc biệt nhất trong số các nhân vật chính. Đây là kiểu tóc ngắn cực kỳ phổ biến hiện nay và nó cũng được nhuộm thành một cuộn nhỏ màu nâu. Trên suốt đường đi, anh đã thực sự bộc lộ bản chất là một người khá ngốc, hay bị lạc đường, có khiếu hài hước. Võ Công cũng tàm tạm, giỏi chịu đòn máu khá trâu, thuộc về nhân vật TANK cơ.

 
Từ khóa: 

thiếu niên ca hành

,

great journey of teenagers

,

shaonian ge xing

,

phim ảnh

cam on loi gioi thieu Phim cua ban
Trả lời
cam on loi gioi thieu Phim cua ban

Ngoài ra phim còn nhiều nhân vật khác như Đường Liên Đại đệ tử Tuyết Nguyệt Thành, có 2 sư phụ chính thức là Tửu tiên - Bách Lí Đông Quân và Đường môn - Đường Liên Nguyệt, Tư Không Thiên Lạc - con gái của Thương tiên Tư Không Trường Phong , người sở hữu 80% sức mạnh khi dùng 'thương'