Thói quen cuối tuần của bạn là gì?

  1. Tâm sự cuộc sống

Thói quen cuối tuần của bạn là gì?
------------
Kể ra tôi không có thói quen gì cố định cả, nhưng thường cứ vào tối thứ 6 là tôi thường có xu thế ngủ muộn để xem phim. Người ta thường hay tìm phim mới để xem còn tôi lại thích xem lại phim cũ. 
Tôi không thích đọc lại sách những đặc biết thích lại phim, xem đi xem lại. Mỗi lần xem lại phát hiện ra một điều mới cũng tự lý giải được những tình tiết mà lần xem trước không để ý. Cứ mỗi lần như vậy việc xem lại phim lại trở nên thú vị và mới mẻ. Do vậy, có những bộ phim tôi đã xem trên 10 lần, xem đến mức vô thức đọc lời thoại tiếp theo của nhân vật.
Thức ra tôi mong muốn bản thân có thể xây dựng được một thói quen tổng kết hàng tuần và lập kế hoạch làm việc tuần mới. Nhưng vẫn chưa biến nó thành thói quen "khó bỏ" được, nó chỉ dừng lại ở việc làm "có điều kiện". Trong tâm thức của tôi, thứ được coi là thói quen phải là những điều làm trong vô thức vậy đó. Điều này giống như việc ngủ dậy, đi vào nhà tắm để đánh răng ấy.
Vậy cứ đặt cho bản thân mình mục tiêu phải xây cho được cái thói quen này. Nhìn lại những gì mình đã làm và lên kế hoạch cho những gì mình sẽ làm. Mỗi lần làm điều này, tôi đều thấy mọi thứ trong cuộc sống của mình trở nên rõ ràng và trở thàng một động lực để thúc đẩy hành động.
Còn bạn, bạn làm gì vào cuối tuần này?
#phunutudo
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Nhâm nhi ly cà phê bên ô cửa sổ, vuốt chú mèo và đọc một cuốn sách còn dang dở☺️
Trả lời
Nhâm nhi ly cà phê bên ô cửa sổ, vuốt chú mèo và đọc một cuốn sách còn dang dở☺️
Mình cũng vậy🥲 thậm chí thức cả đêm luôn chỉ để cày nguyên bộ phim. Hôm sau lại ngủ nguyên ngày nghỉ và rồi hối hận vì lãng phí quá. Bạn có cách nào để bớt bớt được điều này không vậy? Chỉ mình với