Thương hiệu có thể làm thay đổi đến quy luật cung cầu?

  1. Marketing

Trong bài giảng “Chân dung và vai trò của Nhà Quản trị Thương hiệu" có ý "Triết lý sâu sắc và thâm thúy của thương hiệu có thể làm thay đổi những quy luật kinh tế học cổ điển và những ảnh hưởng đến cả quy luật cung cầu”. Anh/chị có thể cho một dẫn chứng ví dụ hoặc 1 câu chuyện được không ạ?

Từ khóa: 

marketing

Chào bạn, tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1) Khái niệm Nhu cầu (Need) bây giờ không quan trọng bằng khái niệm Xu hướng (Trend). Trong những luận điểm mới Brand Marketing của chúng tôi, ai nắm bắt tốt xu hướng thì người đó sẽ thắng. Không phải lớn thắng nhỏ mà là nhanh thắng chậm…

(2) Mô hình “vòng đời sản phẩm” được thay thế bởi mô hình “chuỗi các vòng đời sản phẩm”, tức mô hình thương hiệu chuỗi sản phẩm…

(3) Thương hiệu + Truyền thông = Nhu cầu mới!

Chúc bạn học tập tốt!

Trả lời

Chào bạn, tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1) Khái niệm Nhu cầu (Need) bây giờ không quan trọng bằng khái niệm Xu hướng (Trend). Trong những luận điểm mới Brand Marketing của chúng tôi, ai nắm bắt tốt xu hướng thì người đó sẽ thắng. Không phải lớn thắng nhỏ mà là nhanh thắng chậm…

(2) Mô hình “vòng đời sản phẩm” được thay thế bởi mô hình “chuỗi các vòng đời sản phẩm”, tức mô hình thương hiệu chuỗi sản phẩm…

(3) Thương hiệu + Truyền thông = Nhu cầu mới!

Chúc bạn học tập tốt!