TÍNH CÁCH BẠN BÈ QUA TƯỚNG CÁCH

  1. Khoa học

 1) KIỂU BẠN BÈ GIAN XẢO, THÂM HIỂM

Những người bạn bè có tính gian xảo, thâm hiểm thường có cặp lông mày thô và đậm quá mức bình thường, lòng trắng có nhiều tia máu hồng hoặc đỏ; mũi gẫy, lệch; Chuẩn đầu méo mó; ánh mắt thường liếc xéo, không nhìn trực diện đối phương, thích nói xấu sau lưng người khác hoặc tọc mạch những chuyện riêng tư của những người không liên quan gì đến mình.

image

2) KIỂU BẠN BÈ AN PHẬN THỦ THƯỜNG

Những người an phận thủ thường có bề ngoài dễ nhận thấy là mũi nhỏ nhưng ngay thẳng, Lưỡng quyền hẹp và thấp, nhãn cầu nhỏ không sáng, ánh mắt không dao động và ít biến động; miệng nhỏ, môi mỏng. Về cá tính, đó là những người không dám mạo hiểm trong bất cứ việc gì.

3) KIỂU BẠN BÈ VÔ TÌNH HOẶC BẠC TÌNH

Những người bạn vô tình gần như toàn bộ khuôn mặt đều mỏng manh; Mày thưa thớt và nhỏ; da mặt mỏng; mũi gãy, dài và gần như không có thịt; mang tai bạnh ra rất rõ (nhìn từ phía sau vẫn còn thấy). Về mặt tâm tướng, những người này làm bất cứ điều gì đều chỉ quan tâm đến bản thân mà không biết tới người khác, khi hơn người thì vui mừng còn khi thua kém người khác thì bực dọc thịnh nộ.

4) KIỂU BẠN BÈ CÓ TÍNH NẾT HỒ ĐỒ

Những người bạn có tính hồ đồ nghĩa là kẻ không am tường việc đời, không phân biệt được phải trái đúng sai, không có chủ kiến, dễ bị người khác dụ dỗ, lôi kéo. Bề ngoài của tướng người như vậy là lông mày mịn, nhỏ, mọc lan xuống bờ mắt; xương Lưỡng quyền nhỏ, thấp; lòng đen, lòng trắng không rõ ràng, ánh mắt không có thần quang; giọng nói thiếu âm lượng, bước đi không vững vàng.

(Nhân Tướng Học)

Từ khóa: 

nhân tướng

,

nhân tướng học

,

khoa học