Trai nghèo yêu tiểu thư đài các có được không

  1. Sáng tác

Thấy nhiều ông hay mặc cảm về bản thân với người mình yêu nên tôi xin chia sẻ chút. Các ông ở đây chưa yêu gái tiểu thư bao giờ nên nghĩ là xàm lozz. Tôi đây, cũng trai tỉnh lẻ lên thành phố học đại học, quê mùa, nghèo, nhan sắc cũng có tí gọi là như cái đầu b, vừa học vừa làm thêm, chạy ăn từng bữa nên đến tận năm 3 vẫn ế mốc dái ra. Trong một lần đi ship đồ ăn ở Thảo Điền, đến nơi gọi khách mãi không nghe máy, đứng bấm chuông, chờ cả 10 phút không thấy ai ra, đang lẩm bẩm chửi thì khách chạy ra mở cửa, d.m, thề với mấy ông, chưa bao giờ tôi gặp ai xinh như em ấy, cao ráo, trắng trẻo, ẻm cười thì tuyên bố mặt trời tuổi lozz luôn:

- Em xin lỗi, em đang phơi quần áo nên không để ý điện thoại, anh thông cảm cho em nha, cho em gửi tiền

Nói rồi ẻm đưa tiền cho tôi, hết 86k nhưng đưa 100k nói tôi khỏi trả tiền thừa ,ẻm đi vào nhà rồi mà tôi vẫn còn ngơ cả mấy phút rồi mới vác d.ái đi mưu sinh tiếp, trên đường đi cữ nghĩ về em, thấy tiếc nhưng kệ, với sao tới.

Cứ nghĩ như bao khách qua đường khác, “book” 1 lần rồi thôi, 2 hôm sau, tình cờ tôi nhận được 1 cuốc, thấy sđt với địa chỉ quen quen, giao tới nơi thì nhận ra đó chính là em ấy, nhưng lần này sau khi gọi điện thì ra ngay:

- Ủa, hình như hôm bữa anh ship cho em phải không, nay em ra liền rồi nè - rồi cười

Xinh, thật sự xinh, chấp mọi thể loại mặt trời, t ngại quá lấy tiền xong dông thẳng .

Hôm đó đi ship mà cứ nghĩ về ẻm, xinh xắn, đáng yêu lại là tiểu thư (ông nào ở SG thì biết khu Thảo Điền nó “xịn” như thế nào), hoiss, nghĩ đến thế lại buồn, tiếp tục cuộc sống mưu sinh thôi.

Tôi ngỡ hôm đó là lần cuối cùng được thấy em, nhưng hôm sau, lại nổ cuốc nữa vào đúng địa chỉ ấy, d.m, tôi vừa mừng vừa ảo tưởng :”có khi nào tôi được chọn làm chạn vương không” 

Vác d.ái tới Thảo Điền, xách theo túi đồ ăn em đặt, vừa vui vừa hồi hộp, chả hiểu sao

Cũng như lần trước, em ra ngay sau cuộc gọi của tôi, vẫn nụ cười ấy:

-Ủa, gặp lại anh nữa rồi nè

“Ừ em, duyên số đấy, anh tên Minh, họ Phạm, sau này con mình mang họ đó luôn nhé” đấy là tôi nghĩ thế chứ mồm bị khâu cmnr, nhận tiền xong tôi phóng đi luôn, nhưng đi được một đoạn tôi mới nhớ chưa trả lại tiền thừa , vòng xe lại, bấm chuông nhưng lần này là mẹ ẻm ra (tôi đoán vậy), trình bày lí do và thể hiện sự hối cải, tâm ý hoàn lương + trả lại tiền thừa, t xin phép về. 

Tối hôm đó xem lại số điện thoại, t thử mò trên fb thì tìm được fb em ấy fb như thế nào thì các ông tự hiểu, nhắn tin qua số điện thoại, xin lỗi các kiểu, rồi vất điện thoại đi tắm, nghĩ là chắc ẻm không rep đâu

Phơi vội bộ quần áo, ra định ôm điện thoại chơi game thì thấy có tin nhắn

- Hì, không sao đâu anh

- Dù gì cũng tại anh hấp tấp, xin lỗi em lần nữa 

- Uis, nhưng em có làm gì đâu mà anh lại chạy mất vậy 

....

Rồi sau này ẻm không order nữa, mà nhắn tin trực tiếp cho tôi luôn rồi

Nói chuyện dần dần quen, tôi bớt mặc cảm về bản thân cũng như bớt những định kiến về các tiểu thư thành phố, em dễ gần, thân thiện lại hoà đồng khác xa những gì tôi nghĩ trước đây. Em cũng tâm sự với tôi nhiều điều, em cũng từng có người yêu nhưng đã chia tay vì người yêu lăng nhăng, áp lực cuộc sống, sở thích cá nhân,.... tôi sinh viên xa nhà nên cũng có vài tài lẻ lặt vặt để xàm lozz,.... Khi cảm thấy mọi thứ đều thuận lợi, tôi tỏ tình...... Mấy ngày nữa là tròn 1 năm chúng tôi yêu nhau rồi Đấy các ông thấy không, chuyện tình sinh viên tỉnh lẻ với tiểu thư thành phố đâu phải là cổ tích, mà là chuyện xàm lozz tôi bịa ra thôi, mong các ông quay về thực tại nhấc cái đít lên đi kiếm tiền đi đừng ngồi đấy đọc truyện cổ tích lữa =)))) P/s: Các chạn hãy kể về cuộc tình mình đi nào 

cre: dota2vn

Từ khóa: 

chạn vương

,

rich worman

,

sáng tác

Tôi đã tin đây là một câu chuyện tình lãng mạn cho đến khi thấy nó nằm trong mục "sáng tác" 🤣🤣
Trả lời
Tôi đã tin đây là một câu chuyện tình lãng mạn cho đến khi thấy nó nằm trong mục "sáng tác" 🤣🤣

Upvote bài viết của bạn😃

Bác Vũ càfe Trung Nguyên mình hình như cũng tuýp trai tỉnh mà yêu phụ nữ thành thị đó thôi. Nếu không nói đến xì-căng-đan dạo sau này thì cũng từng rất hạnh phúc viên mãn. Đời này không thiếu các chuyện kì tích, trai nghèo gái giàu, trai đẹp gái xấu, trai trẻ bà già ... đều có không thiếu.

Yêu được mà, thậm chí là nghèo như Chử đồng tử còn cua được Tiên Dung Công chúa, cái chính là 1 là người ta có chủ động đáp lại thính của bạn k, 2 là bạn có nghệ thuật để người ta đáp thính k thôi

Cổ tích có thật 😂😂😂