Trái tim lạc lối, giờ mình phải làm sao đây mọi người?

  1. Tình yêu

Yêu nhau được gần 3 tháng, tình cảm càng ngày càng sâu đậm hơn. Câu chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi thằng bạn thân của mình mượn điện thoại coi hình và nhận ra cô bé mình đang yêu là em gái họ hàng xa của nó. Và mình rất sốc khi nghe thằng bạn nói "Bé nó mới lớn à, năm nay mới có 14 tuổi thôi". Lúc đó tôi như bị mất hồn, cảm thấy có lỗi với lương tâm. Nếu như chuyện này đồn ra ngoài chẳng phải mình mang tội với thiên hạ với gia đình là mình biến thành thằng bệnh hoạn, ấu dâm sao. Mình đã suy nghĩ rất nhiều và giờ ko biết giải quyết làm sao, nói chia tay sao cho hợp lý, hôm qua giả bộ hỏi nhỏ em ấy là mình yêu nhau lâu vậy rồi em biết anh bao nhiêu tuổi chưa. Em ấy 1 lần nữa làm mình ngạc nhiên khi trả lời rằng trông bề ngoài anh như 21, 22 nhưng em biết thừa anh năm nay sắp 29 tuổi rồi nha. Lúc đó tâm trạng mình rối bời ko biết phải làm sao nữa, vậy là đành rủ thằng bạn đi nhậu đến khuya mong tìm được 1 giấc ngủ bình yên.

Mọi người nói xem giờ mình phải làm sao đây 😞

Từ khóa: 

tình yêu

Chia tay luôn cho lẹ bạn ạ! Ba mẹ em ấy mà biết là coi nhưng bạn "tiêu" luôn

Trả lời

Chia tay luôn cho lẹ bạn ạ! Ba mẹ em ấy mà biết là coi nhưng bạn "tiêu" luôn

Tình yêu không khoảng cách mà, tuổi tác chỉ là con số thôi. Nếu bạn sống chỉ để vui lòng thiên hạ, bạn vì sợ thiên hạ bàn tán mà từ bỏ tình yêu của bản thân thì nói thật bạn chẳng bao h hạnh phúc được đâu. Không có ai làm vừa lòng thiên hạ được cả. Mà 14 tuổi cũng là dậy thì rồi, người ta chửi bạn trâu già gặm cỏ non chứ ko chửi bạn công phượng đâu.

Ngoài ra, lời khuyên là tùy tình trạng quan hệ hiện tại của 2 bạn. Hốt rồi thì cố gắng mà yêu chiều em nó đến lúc đủ 16 tuổi, em nó lên CA tố cáo là cũng đi ăn cơm nhà nước lâu đấy. Còn chưa hốt thì cứ yêu tiếp nếu có thể, đừng hốt trước khi em nó đủ 16 là được.

Haixxx, nan giải đây nhỉ, nếu em ấy 14 tuổi mà bạn đã... thì khá là phiền cho bạn, chưa kể bạn mà chia tay em ấy quay ra kiện cáo phiền lắm.

Theo mình bạn có thể chọn giải pháp phải đi xa một thời gian, đi làm xa hẳn để có cớ tách nhau ra, từ đó tình cảm cũng nhạt bớt đi hoặc nếu yêu thì vẫn duy trì nhưng đừng làm gì đi quá giới hạn.

Thực sự coi nhau là chân ái thì chờ em ấy 18 tuổi đi rồi hãy tính nhé.

Chào bạn, mình nghĩ bạn là người tử tế, có trách nhiệm và trưởng thành khi biết dừng lại để suy nghĩ cho đôi bên.

Hơn nữa, trường hợp này là người thân quen nên càng không thể "Một phút bốc đồng..." được.

Nếu đi lạc mà biết là lạc thì nên quay về, bạn ạ.

Chúc bạn có kết thúc đẹp.