Ứng phó căng thẳng trong thời đại covid

  1. Tâm lý học

WORKSHOP ONLINE: ỨNG PHÓ CĂNG THẲNG TRONG THỜI ĐẠI COVID

Link đăng ký:

https://bit.ly/3ym1aey

Diễn giả: Th.S Tâm lý học Lâm sàng: Lê Thế Hanh và một khách mời đặc biệt!

https://cdn.noron.vn/2021/05/22/88028250711512246-1621679186.jpg

Thời điểm hiện tại, nhân loại đã trải qua năm thứ 2 của thời đại Covid với nhiều biến động bất ngờ và thay đổi cuộc sống của con người về các mặt tài chính, mối quan hệ, sức khỏe, tâm lý cá nhân, trải nghiệm cuộc sống,... Covid đã gây ra không ít phiền toái đến chất lượng cuộc sống của mỗi người, chính vì thế, đến với workshop, thành viên tham gia sẽ cùng tìm hiểu về 2 nội dung chính là:

- Nhận biết căng thẳng: Khi đứng trước sự kiện gây ra căng thẳng, cách chúng ta nhận biết và đánh giá tình huống như thế nào sẽ ảnh hưởng đến khả năng vượt qua sự căng thẳng cụ thể là tác động mà Covid mang lại.

- Ứng phó căng thẳng: Để vượt qua căng thẳng chúng ta cần xây dựng kỹ năng quản lý căng thăng và nâng cao năng lực cá nhân. Đồng thời workshop trang bị thêm một số phương pháp thư giãn giúp cộng đồng đạt được trạng thái cân bằng tâm trí để đương đầu với những thử thách sắp tới.

Workshop sẽ mang lại sự hiểu biết sâu rộng hơn, lý giải những tác động gây căng thẳng lên cuộc sống của mỗi người, để ứng phó với đại dịch Covid trong thời điểm hiện tại và tương lai chúng ta cần chuẩn bị một tâm thế như thế nào?

Thông tin chi tiết:

- Link đăng ký:

https://bit.ly/3ym1aey

- Thời gian: 19h30 thứ 3 ngày 25/05/2020

- Địa điểm: Trực tuyến tại phòng họp Zoom (gửi qua email đăng ký)

BTC dành tặng một món quà ĐẶC BIỆT đến cộng đồng nhằm hỗ trợ Thư giãn giảm căng thẳng, link đăng ký tham dự chương trình và nhận quà tặng:

https://bit.ly/3ym1aey

Hotline hỗ trợ sự kiện: 0855672844

Đây là chuỗi Worhshop nhằm nâng cao sức khỏe tâm trí cho cộng đồng để mọi người có được cuộc đời viên mãn và yêu thương sự sống mà mình đang có.

Từ khóa: 

stress

,

căng thẳng

,

covid

,

tâm lý học

,

sức khỏe

,

tâm lý học

Chủ đề thú vị đấy, mình sẽ bố trí dự thính

Trả lời

Chủ đề thú vị đấy, mình sẽ bố trí dự thính

Tuyệt quá Hank ơi! anh đăng kí nhé🤩