Võ Tình Mộng Ảo - Chương 2: Trí Tuệ Thánh Tạo - Phần 7

  1. Sáng tác

  2. Tình yêu

Công giật mình, hốt hoảng kêu Yên:

- Ê ê từ từ! Bọn anh đang có chuyện gấp nè!

Biểu tượng hình trái tim Trí Tuệ Thánh Tạo mọc thêm hai cánh tay để ông có thể gác ra sau gáy(nếu độc giả giỏi tưởng tượng chút xíu thì biết "gáy" là nằm ở phần nào của biểu tượng hình trái tim rồi há!), vừa trôi lơ lửng trong không khí vừa thư giãn thật thoải mái. Ông còn tiện thể nhúng tay vào áng mây bay ngang qua mình, rút ra một điếu xì gà được làm bằng mây đông cứng. Dù không có "miệng" để hút thật, nhưng ông vẫn nhả được những lọn khói mây tròn tròn vào không khí, rất đẹp mắt. 

Phà hơi xong, ông nhếch mép "hừ" một tiếng, nói với Công:

- Thằng nhãi mi gà hết thuốc chữa! Nếu con nhãi không mau đánh mi sau câu hiệu lệnh của ta thì nó sẽ gặp bất lợi về cảm xúc với mi, hiểu chưa?

Công không có thời gian để "hiểu" vì mũi kiếm của Yên đã đâm tới rồi! Anh và Si theo phản xạ nhảy tách ra hai phía cùng lúc, may phước tránh được trong gang tấc.

Yên không thèm quan tâm Si lắm. Cô chỉ chạy dí theo, chỉa mũi kiếm bén ngót về phía Công, vừa đuổi vừa nói:

- Bữa nay nhất định anh phải quen lại với em!

Công hình như đã quá quen với kịch bản này nên anh chỉ "hừm" cho bỏ mệt, mượn đà chạy nhún một cái bay thẳng lên đỉnh của cây lớn, cao hơn ba mét gần đó.

Si nhìn thấy vậy mở to mắt, miệng xuýt xoa:

- Whoa! Thì ra chiêu Lim lực Một Nhảy Chạm Trời Xanh mà tụi con trai lớp mình ai cũng rủ nhau học để chạy nhanh như thầy mình đây hả!

Trí Tuệ Thánh Tạo nghe Si nói thì cười hinh hích:

- Há há! Cái chiêu Lim lực tiện ích này ban đầu tên Một Nhảy Trốn Gái Nhanh thì có!

Từ khóa: 

sáng tác

,

tình yêu