# Trích một đoạn sách hay mà Hương mới đọc được sáng nay cho chị em đọc trước lúc ngủ nhé....

  1. Sách

"Tôi không nói đến một cuộc thanh lọc công nghệ (Digital detox) đơn thuần bởi đó chỉ là giải pháp tạm thời chứ không giải quyết triệt để những vấn đề trong thực tại. 
Thi thoảng, hãy ngẩng mặt nhìn lên một chút, thóa tai nghe và tắt thông báo từ các ứng dụng điện thoại đi.
Nếu có thể chủ động cưỡng lại cảm giác thỏa mãn tức thời mà những thứ này mang lại để đối lấy những điều giá trị hơn, bạn sẽ cảm nhận được những xúc cảm của con người cũng như vẻ đẹp của thế giới xung quanh, và nhận ra những điều mới mẻ về chính bản thân mình.
Hãy bắt đầu đặt câu hỏi, lắng nghe và quan tâm đến mọi người hơn. Thứ chúng ta thức sự cần là những liên kết trong cuộc sống thực tại, không phải lượt LIKE và FOLLOW sáo rỗng trên không gian ảo.
Hãy cho bản thân thời gian và không gian để thấu hiểu, đồng cảm với người khác cũng như trân trọng sự khác biết giữa mỗi người.
Trong xã hội ngày nay, việc trở thành một quý cô tao nhã không đòi hỏi bạn phải có lý lịch khủng, địa vị cao, tiền bạc hay danh tiếng.
Bạn chỉ cần một người phụ nữ thấu hiểu chính mình và tận dụng sự kiên định của bản thân để truyền cảm hứng, nâng đỡ cũng như hỗ trợ những người xung quanh."
Good night <3
Từ khóa: 

sách