Anh nhớ em rồi cô bé ạ

  1. Tâm sự cuộc sống

Lạnh quá. Anh co ro trong chiếc chăn mỏng. Miệng đắng. Chưa lúc nào lại thèm cầm điếu thuốc trên tay rồi hút một hơi như lúc này. Nghĩ về từng làn khói nhảy nhót trong không trung rồi hòa quyện vào những luồng gió mát lạnh. Chúng sẽ cuốn hết đi những muộn phiền trong anh.
Bình tâm trở lại. Ngồi dậy ra khỏi chiếc giường, khẽ đóng lại cánh cửa đang mở hé. Đưa mắt nhìn xuống con đường trước cửa. Từng giọt mưa đang rơi xuống in bóng hình mình nơi chiếc đèn cao áp ngoài đó. Chúng đang nhảy vũ điệu của cuộc sống.
Vũ trụ thật kì diệu, chúng ta có dùng mười ngàn năm để ngắm nhìn nó cũng chẳng thể hiểu hết sự kì diệu trong đó. Trong khi nay sống mai chết vậy nên cứ tùy duyên mà an trú trong cơ thể này. Sống vui vẻ không phải ai cũng làm được nhưng cứ sống bình thản đơn giản chắc không khó lắm đâu. Mọi thứ đều đã được an bài .
Anh lặng lẽ vào xem trang cá nhân của em. Em vẫn ở đó chỉ là chúng ta không nói gì với nhau. Có khi em cũng giống anh cũng đang lặng lẽ nhìn a từ xa như anh vậy đúng không?
Hì.... a cười nhạt một cách chu chéo...nhưng cũng vui vẻ biết bao....
Ai trong chúng ta cũng đau khổ...mỗi đau khổ mang một nhịp phách một giai điệu... và đương nhiên không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để hiểu. Nếu may mắn gặp được người hiểu nó thì đừng quên cảm ơn họ. Cảm ơn sự hiện diện của họ. Chẳng phải nhờ sự thấu cảm đó mà chúng ta nhận ra bản thân tuyệt đẹp đến mức nào. 
Nghĩ lại mới hiểu, chúng ta thật ngốc, đến bản thân mình cũng chẳng biết yêu lấy...vậy liệu yêu được ai? Lo lắng chăm sóc được cho ai? Đến cuối cùng vẫn là học cách chăm lo cho chính mình trước đã.
Anh lại đi ngủ đây....chăm sóc cho mình là trách nhiệm của mỗi chúng ta trước khi muốn có hạnh phúc...Em cũng nghĩ vậy đúng không?

 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Yêu chính bản thân mình là bắt đầu cho cuộc sống lãng mạn

Trả lời

Yêu chính bản thân mình là bắt đầu cho cuộc sống lãng mạn

“Nếu như bạn yêu chính bản thân mình thì cả thế giới cũng yêu bạn”

Thầy Đồ Lỗi từng nói: "Phụ nữ nhất định phải học cách yêu quý bản thân mình, bởi tình yêu của đàn ông bất cứ lúc nào cũng có thể thu hồi." Điều này cũng đúng đối với đàn ông 😊

"Lạnh quá. Anh co ro trong chiếc chăn mỏng. Miệng đắng. Chưa lúc nào lại thèm cầm điếu thuốc trên tay rồi hút một hơi như lúc này. Nghĩ về từng làn khói nhảy nhót trong không trung rồi hòa quyện vào những luồng gió mát lạnh. Chúng sẽ cuốn hết đi những muộn phiền trong anh."

Đoạn này hay quá