Bạn có biết trang Web nào vô cùng kỳ lạ không?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Trước mình vô tình vào một trang web gì đó (mình không nhớ tên), mỗi lần mình F5 lại trang web này sẽ thấy một khuôn mặt mới. Nam có, nữ có, già có, trẻ có, đẹp có, xấu có, Á có, Âu có,... nói chung mọi kiểu mặt trên đời đều có thể xuất hiện ở trang web này.

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

tube8.com pornhub.com vvv........

Trả lời

tube8.com pornhub.com vvv........

2.Web “Chó liếm”
Khi bạn mở nó ra, sẽ xuất hiện một chú chó liếm liên tục liếm màn hình của bạn, bạn thử gửi cho crush xem thế nào, chắc chắn crush sẽ cảm động tới mức ôm đầu mà khóc. 🤣
3. Super Mario phiên bản kẹo dẻo
Một phiên bản Mario cực kỳ bựa, nếu ai mà có tính tình không tốt thì không nên chơi, khuyên mấy bạn nóng tính chơi bình tĩnh thôi không lại đập bàn phím thì chết.
4. Play Slap Krik
Không có tác dụng gì ngoài việc di chuyển chuột qua lại để “chàng trai” trong bức hình bị ăn tát. Trang web này còn có cả bộ đếm về số lần tát và cả tốc độ ở phía trên bên phải góc màn hình. Bởi vì nó có nhạc nền nên nếu bạn nào mà muốn giải trí trong giờ làm việc thì nên tắt âm lượng đi.
6. Gogoame
Đây là website vô vị nhất mà tôi từng thấy, trong này có hàng loạt các chữ cái và chữ số từ trên rơi xuống giống như mưa. Bạn có thể dùng chuột để điều chỉnh cả hướng rơi. Chỉ cần bạn không bị hoa mắt thì bạn có thể xem nó cả ngày được. Nếu tinh mắt còn có thể thấy cả mấy câu thả thính mà các đôi yêu nhau hay dùng nữa cơ :))
Chẳng hiểu sao lại gặp câu hỏi này rồi phải táy máy đi lục lại đám web vô nghĩa như này :))