Bạn có gì ở tuổi 23?

  1. Chuyện tuổi 20s

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tuổi 23

,

chuyện tuổi 20s

,

tâm sự cuộc sống

20, có nhiều thứ và cũng mất nhiều thứ. Mong là năm 23 tuổi, mình có thể trở lại đây và ghi thật nhiều những gì mình đã có^^

Trả lời

20, có nhiều thứ và cũng mất nhiều thứ. Mong là năm 23 tuổi, mình có thể trở lại đây và ghi thật nhiều những gì mình đã có^^

Sinh năm 99, gần 24

1. Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng tại HN, lương 10 triệu/tháng, buổi tối không làm thêm mà dành thời gian cho bản thân, có thể nghỉ 2 ngày/tuần.

2. Tài sản cá nhân: Có chiếc xe tay ga được mẹ góp cổ phần gần nửa. Nhưng nó không ảnh hưởng đến mình và mình vẫn rất vui. Ăn uống tại công ty, và thức ăn cty chuẩn bị rất ngon. Cuối tuần về quê thăm bố mẹ, được mọi người tẩm bổ, quan tâm.

3. Tình yêu: Có bạn trai đang học cao học, hiện tại đang ổn định công việc, công việc bấp bênh. Chúng mình muốn ổn định công việc trước nhưng 2 bên gia đình đang giục 2 đứa kết hôn.

4. Tình bạn: Mọi người trong nhà đều khoẻ mạnh, quan hệ đồng nghiệp hòa thuận, có một người bạn thân quen nhau hơn 5 năm. 

Tóm lại, bất cứ khi nào bạn không vui, hãy nghĩ về những gì mình đang có, và cảm thấy những gì mình có là may mắn và hạnh phúc là đủ.

Mình nghĩ khái niệm "có gì" ở đây được định nghĩa với tùy từng người khác nhau. Đối với một số người, "có gì" có thể được định nghĩa bằng xe hơi, nhà lầu, tiền tỷ, đất đai hay những tài sản có giá trị khác. Nhưng với mình, ở tuổi 23 mình có tinh thần nhiệt huyêt, dám làm, dám thử thách, dám trải nghiệm. 23 tuổi, mình đã có được những trải nghiệm quý giá, được gặp những người tiền bối có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mình theo học và học hỏi được rất nhiều điều.

Hơn tất cả, tuổi 23 của mình vẫn có những người yêu quý ở bên cạnh, đồng hành và truyền đến mình rất nhiều động lực.

22 tuổi chưa có gì :)) Không biết 1 năm nữa có gì để mà kể không 

Mình chưa 23 nên không biết 23 có gì. Ở hiện tại, mình có rất nhiều mối quan hệ tốt, môi trường học tập tốt, gia đình tốt, bản thân cũng đang từng bức thực hiện những gì mình muốn

Để nói về tuổi 23 thời xưa của tôi. Cái thời tôi vẫn còn là sinh viên ở đh Bách Khoa HN, tiền học tiền ăn mẹ lo, còn các chi phí khác tôi chi trả bằng việc đi bán đĩa dạo mỗi buổi chiều học về. Ở trong một khu tập thể gần đường Giải Phóng khiến tôi mỉm cười mỗi khi nhớ về, bao nhiêu là kỉ niệm. Đúng thực ra, tuổi 23 tôi cũng chưa có gì nhiều. Mà hồi đó khổ lắm cơ mà vui 😂

Có nợ, cả đống nợ :))