Bạn có nghĩ sẽ gặp tình yêu đời mình qua Tinder?

  1. Phong cách sống

Hôm trước mình lang thang Facebook thì gặp được chủ đề khá hấp dẫn, đại khái là :” Nè mấy ông bà đã trải qua For One Night hay Friends With Benefit ơi, mọi người đã gặp đối tác của mình như thế nào vậy?”. Tưởng rằng chỉ có những ông FA vào than vãn nhưng không, mọi người - đa số là các bạn nữ chia sẻ khá cụ thể về tình huống gặp Fwb hay 419 của mình và có những góc nhìn khá là thẳng thắn về chủ đề này. Mình rút ra được kết luận: Fwb hay 419 không hẳn là xấu nhưng nếu bạn có một tâm hồn nhạy cảm thì đừng nên thử.

Không nói riêng về việc tìm bạn tình mà ngay cả việc hẹn hò trong thời nay cũng thế. Khi mà một ngày của bạn đã chia đều cho công việc, học tập, ăn uống, nghỉ ngơi, các sở thích cá nhân...thì thời gian dành cho việc hẹn hò trở nên khá hạn chế. Lúc đó các nền tảng hẹn hò online sẽ gần như là giải pháp duy nhất cho cuộc sống nhàm chán của bạn. Cá nhân mình có mấy lần buồn chán cũng lượn vào con chatbot Thính thơmChatable của Facebook, quen được nhiều bạn mới và vẫn duy trì tình bạn (lành mạnh) với những bạn ấy.

Infographic dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về xu hướng hẹn hò online của cả nam và nữ ở Mỹ. Bạn đã từng hẹn hò online chưa và trải nghiệm lần hẹn hò đấy của bạn như thế nào?


Từ khóa: 

hẹn hò online

,

fwb

,

419

,

xu hướng

,

phong cách sống

Mình từng dùng tinder nè. Thu nạp được một ông bạn còn lại thì ông nào cũng muốn 419 hết à. =))) Ông bạn mình sau nhiều lần thử kết luận tìm vợ trên Tinder không hiệu quả hihi.

Trả lời

Mình từng dùng tinder nè. Thu nạp được một ông bạn còn lại thì ông nào cũng muốn 419 hết à. =))) Ông bạn mình sau nhiều lần thử kết luận tìm vợ trên Tinder không hiệu quả hihi.

Nữ dùng mấy app hẹn hò thì có bồ dễ hơn nam nhỉ :v 

Hẳn là ko:

"Người thì càng lúc càng đông

Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều"

Đời chả tin được bố con thằng nào, trên mạng lại càng ko tin được. Toàn cú có gai, trap... thôi - kno chơi game nhiều năm cho biết.

Mấy ông họ nhà "Sở" toàn dùng để chăn rau thôi :d

Cảm ơn bạn, thông tin rất có ích cho mình (tại đang suy nghĩ làm app hẹn hò mà )