Bạn có suy nghĩ gì về việc bạn thân khác giới dần dần xa lánh mình?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Giới tính

2 chúng tôi đã gắn bó và chơi với nhau suốt mấy năm cho đến khi chúng tôi lên trường mới

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

,

giới tính

Câu hỏi được gộp với Bạn nghĩ gì về tình bạn khác giới?

Từ quan điểm và những gì mình đã trả qua thì mình thấy để có một tình bạn khác giới bền chặt trường hợp thứ nhất: đứa con gái có máu nam tánh, 2 đứa chơi với nhau như 2 thằng đàn ông :v, trường hợp thứ 2: đứa con trai thuộc tổ bede, 2 đứa chơi với nhau như hội chị em bạn dì =))) trường hợp thứ 3: 2 bóng chơi dới nhao :>

Mình đã trải qua, tình bạn kiểu này rất bền và cực kỳ vuii. Không có cửa mà đi lên tình yêu luôn :v

Còn về tình bạn khác giới giữa nam và nữ kia thì mình không tin lắm, chắc chắn là có tình bạn khác giới đơn thuần nhưng không nhiều, hoặc không quá thân, thường là 1 bên thầm thích bên còn lại, ở gần nhau lâu nảy sinh cảm tình là điều dễ hiểu.

https://cdn.noron.vn/2021/08/24/12a1f706ceba9eef6fd7f68834f1ef22-1629796129.jpg
Trả lời

Từ quan điểm và những gì mình đã trả qua thì mình thấy để có một tình bạn khác giới bền chặt trường hợp thứ nhất: đứa con gái có máu nam tánh, 2 đứa chơi với nhau như 2 thằng đàn ông :v, trường hợp thứ 2: đứa con trai thuộc tổ bede, 2 đứa chơi với nhau như hội chị em bạn dì =))) trường hợp thứ 3: 2 bóng chơi dới nhao :>

Mình đã trải qua, tình bạn kiểu này rất bền và cực kỳ vuii. Không có cửa mà đi lên tình yêu luôn :v

Còn về tình bạn khác giới giữa nam và nữ kia thì mình không tin lắm, chắc chắn là có tình bạn khác giới đơn thuần nhưng không nhiều, hoặc không quá thân, thường là 1 bên thầm thích bên còn lại, ở gần nhau lâu nảy sinh cảm tình là điều dễ hiểu.

https://cdn.noron.vn/2021/08/24/12a1f706ceba9eef6fd7f68834f1ef22-1629796129.jpg

Tình bạn thân khác giới cũng giống như tình bạn thân cùng giới. Duy chỉ có điểm khác biệt chính đó là giới tính giữa hai người bạn. Chính điểm khác biệt này làm nên sự thú vị, luồng gió mới cho tình bạn giữ con người với nhau. Và mỗi người có một quan điểm, cách nhìn nhận khác nhau về tình bạn thân khác giới

Khi có bạn thân khác giới thì đây chính là cơ hội để chia sẻ cảm xúc và lời khuyên về các vấn đề liên quan đến cá nhân, và trong những trường hợp khó khăn trong giải quyết vấn đề thì giữa nam và nữ luôn có những cách nghĩ và giải quyết khác nhau. Chính vì vậy việc giải quyết tình huống sẽ toàn diện hơn khi có sự khách quan từ cả hai phía.

Còn ai hợp lý làm quân sư cho những vụ tình yêu tình báo của bạn đấy, nếu không phải là người bạn thân khác giới. Vì là bạn thân nên họ có thể hiểu mình và hiểu đối phương thì sẽ dễ dàng tư vấn cho mình nên hành xử như thế nào để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Khi có bạn thân khác giới sẽ giúp ta hiểu biết thêm về nửa thế giới còn lại. Cơ hội thân thiết với nam giới sẽ cho bạn câu trả lời vì sao các bạn nam yêu thích bóng đá, có niềm đam mê với kĩ thuật, công nghệ và ắt hẳn sự gần gũi đó sẽ truyền cho bạn chút ít ham mê và sự hiểu biết của bạn giúp vốn kiến thức sống của bạn trở nên phong phú hơn. Và ngược lại nam giới sẽ học được cách nội trợ, khéo léo, chăm chút hình thức hơn…

Tình bạn khác giới có tác dụng làm cho mỗi giới hoàn thiện hơn, làm tăng vẻ đẹp của mỗi giới. Bời hai giới có những đặc trưng riêng như con trai thì mạnh mẽ, lý trí còn con gái sống tình cảm thường hay mền yếu những lại chín chắn hơn con trai. Ta sẽ hoàn thiện hơn khi hai giới bổ sung những cái mình thiếu sót và đó sẽ là góp phần hoàn thiện bản thân

Rất có thể, đôi khi ta cảm thấy mệt nhoài khi phải ngồi phụ họa cho mấy câu chuyện phiếm cạnh khóe, nói xấu nhau của mấy phe con gái. Không phải lo lắng, ý nhịn trước ánh mắt soi mói của đám con gái lắm điều. Khi có bạn thân khác giới em có thể cười hi hả kể cho nhau nghe câu chuyện tiếu lâm nào đó, hoặc chở nhau vòng vèo quanh công viên, tránh xa đám bạn cùng giới lắm điều

Dù không đi chơi cùng những ngày đặc biệt những cậu bạn thân luôn quan tâm, chúc mừng hay có những món quà nhỏ dành tặng cho bạn. Đôi khi cảm thấy mệt mỏi, buồn rầu chán nản ta sẽ nhận được sự đồng cảm từ người bạn thân khác giới ấy.Thế nhưng ta cũng sẽ gặp phải nhữn rắc rối từ tình bạn khác giới khi người khác cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa nam và nữ như vậy chỉ có thể là tình yêu. Để tránh cho tình bạn thân khác giới đi vào ngõ cụt ta nên lưu ý tránh đối xử suồng sã, thiếu tế nhị, tránh cảm giác ghen tuông khi thấy bạn mình có thêm bạn khác giới khác, tránh ngộ nhận tình bạn thân thành tình yêu, hay tránh có những thái độ lấp lửng mập mở gây sự hiểu lầm cho người kia

Tình bạn thân cùng giới hay tình bạn thân khác giới đều đáng được trân trọng và nó có ý nghĩa quan trọng với mỗi người trong chúng ta. Nếu bạn đang có một tình bạn như vậy, thì quả thực bạn thật sự may mắn và hãy bảo vệ nó. Có một người bạn thân thật sự hiểu mình đã khó, một người bạn khác giới lại càng khó hơn.

Là tình cảm đa phần con gái nói tin là có, còn con trai thì ko thấy khẳng định

Nếu người ấy có người yêu hoặc đang thầm thích một ai đó thì việc người ấy xa lánh bạn là lẽ đương nhiên.

Mình nghĩ nó tồn tại nếu có một tư tưởng đúng đắn. Bạn hãy trả lời câu hỏi ,bạn bắt đầu mối quan hệ khác giới dựa trên cơ sở nào? Vì bạn ấy là một người trưởng thành?-rồi cũng sẽ yêu thôi.Vì bạn ấy tốt bụng, phóng khoáng?-rồi cũng sẽ yêu.Vì bạn ấy chung lí tưởng, chung mục đích sống?-rồi cũng sẽ yêu....Nếu bạn nói vì bạn ấy hay giúp đỡ bạn thì liệu bạn có biết vì sao bạn ấy lại quan tâm bạn chưa?Mọi thứ đều có khả năng, nên tình bạn khác giới chỉ có khi con tim rung động thấy không thể chun vào trái tim người ấy.(Vì bản chất sinh ra con trai , con gái thì sẽ xuất hiện tình yêu thôi;mình không đề cập đến vấn đề tiêu cực tình bạn vì lợi ích ..)

Cái quan trọng là tâm trí của ông bạn ntn mà thôi. Còn mình thì đơn giản lắm. Ai có tình thì mình có nghĩa còn muốn tiến xa hơn thì còn tùy duyên nữa. Nói yêu thì dễ đấy nhưng mà để mà gắn bó đc thì khó lắm. Còn kiểu nhìn xinh xinh hay kute mà thích thì là chuyện bình thường. Cái đẹp thì ai cũng thích cả nhưng khi thích 1 người thì bạn sẽ không quan tâm đến những ng khác đâu.
Tình bạn khác giới thì nhiều màaa chỉ có bạn thân khác giới là hơi lấn cấn thui:> 

Mình hiện đang có 1 tình bạn khác giới kéo dài cũng 7,8 năm rồi và mình tin là giữa nam và nữ hoàn toàn có tình bạn bình thường.

Có lẽ theo một số lý thuyết mọi người hay nói thì chắc là một trong hai có tình cảm với nhau nên mới có thể duy trì được như thế nhưng thực ra mình với bạn đó chỉ là nói rõ ràng ngay từ đầu và không chạm vào cuộc sống riêng tư của nhau thôi.

Từ lúc tụi mình quen biết tới giờ cả hai cũng có khoảng thời gian yêu đương với người khác chứ không phải ế 7,8 năm với nhau đâu nhé :))))

Chỉ là khi 1 trong 2 có người yêu thì cả hai sẽ chỉ nhắn tin khi có việc quan trọng thôi chứ không có dẫn đi gặp người yêu hay đi chơi ba người các kiểu :)))) Nếu có vấn đề tình cảm thì sẽ lắng nghe kể lể thôi chứ cũng không ly gián gì, chừng nào hai đứa cùng ế thì lại sáp lại đi ăn rồi nói chuyện xàm xí thường xuyên hơn :)))

mình thấy bạn khác giới cũng rất ra gì và này nọ, nhiều người cho rằng giữa nam nữ ko có khái niệm bạn bè nhưng mà sai r nhé, đúng là cũng có trường hợp đó thật nhưng mà tùy người thôi. Như bản thân bố mẹ tợ đều có bạn thân khác giới nhưng họ chưa bao giờ vượt qua ranh giới ấy vì đối phương không phải gu và mẫu người học thích 

TÌNH BẠN KHÁC GIỚI, LIỆU CÓ TỒN TẠI ?
Tớ đã đọc rất nhiều bài viết bàn về vấn đề này. Nào là tình bạn khác giới chỉ như một vỏ bọc "hoàn hảo” cho tình yêu đơn phương. Nào là trên đời này làm gì có tình bạn ấy, nếu có thì cũng chỉ là "giả trân", vụ lợi mà thôi...
Theo góc nhìn của tớ, tình bạn khác giới có dư vị rất riêng, nó không quá mặn mà như tình yêu, cũng không đơn thuần là tình bạn.
Chẳng hạn như câu chuyện của tớ. Tớ có một cậu bạn thân. Chúng tớ chơi với nhau chí ít cũng hơn mười năm. Hồi còn nhỏ xíu, mỗi lần "đụng mặt" lại cãi nhau chí choé, giành nhau vài miếng bánh, miếng kẹo. Nay đứa nào cũng lớn, cậu ấy cũng ga lăng hơn, còn mua tặng tớ cả một túi kẹo ngọt. Chúng tớ xem nhau như người thân trong gia đình. Thương nhau lắm. Từ một cô chị cả trong nhà, tớ như được hoá thành một cô em gái khi ở cạnh cậu ấy. Cậu ấy luôn nhường nhịn và che chở cho tớ. Có mấy hôm tớ buồn, cậu ta liền rủ tớ đi xem phim hay lượn lờ đây đó. Người ngoài nếu không biết, lại nghĩ chúng tớ đang yêu nhau. Nghĩ cũng thú vị thật.
Các cậu có thắc mắc tại sao chúng tớ lại thân với nhau được từng ấy thời gian không? Vì chúng tớ tôn trọng nhau, tôn trọng cuộc sống, tôn trọng mọi quyết định của nhau. Giữa chúng tớ có một khoảng cách nhất định để tránh biến chuyển thành một mối quan hệ khác. Tuy vậy, chúng tớ cũng không ngần ngại chia sẻ cho nhau những góc nhìn mới, những vấn đề xã hội hay những khó khăn mà chúng tớ gặp phải.
Và hơn tất cả, chúng tớ luôn bảo vệ nhau khi có bất kỳ ai làm tổn thương người còn lại.
Vậy, tình bạn khác giới, liệu có tồn tại ?
Có. Có chứ. Chắc chắn có.
Đó là thứ tình cảm trong sáng, không vụ lợi. Khi ở trong mối quan hệ này, chúng ta có thể thoải mái biểu lộ nhiều tính xấu của nhau. Chúng ta có thể cười đùa và kể cho nhau nghe muôn vàn câu chuyện trên trời dưới đất. Hay, đôi khi, một trong hai người gặp rắc rối với ai đó, tư vấn viên xịn sò nhất không ai khác chính là người bạn khác giới của mình.