Bạn nghĩ sao về chiến dịch ByeByeBully - Ngừng buông lời ác của Kenh14?

  1. Truyền thông đa phương tiện

Mình thấy ý tưởng hay và mang tính xu hướng. Trên các MXH, cũng có thấy các KOLs hay Celebs cũng lan tỏa chiến dịch này theo hướng tích cực.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều là chiến dịch hình thức, bên trong sáo rỗng vì Kenh14 là 1 kênh nổi tiếng hay viết bài soi mói đời tư của các Nghệ sĩ và các bài viết mang tính chủ quan "tiêu cực"
Mình thì cũng thấy hơi buồn cười vì thấy như "kẻ thường nói đạo lý thì sống như....". Tuy nhiên, mình thật sự mong rằng chiến dịch này sẽ hiệu quả và mang đến những thay đổi tích cực đến giới trẻ. Ngoài ra, cũng mong Kenh14 chú ý đến các bài viết mang tính "tiêu cực" và soi mói của họ.
media-object
Từ khóa: 

chiến dịch truyền thông

,

kênh 14

,

truyền thông đa phương tiện

Mình thấy thì cũng như bao nhiêu chiến dịch khác cũng mang tính xu hướng đã và đang diễn ra trên các MXH như hiện nay, mọi người nếu có thực hiện thì cũng chỉ đo được hiệu quả qua hashtag chứ khó có thể đo đếm độ hiệu quả thực sự mà nó mang lại là như thế nào. Trong khi đó, cộng đồng thì lại có xu hướng tâm lý đám đông, đa số chỉ thực hiện theo phần đông những người có ảnh hưởng trong cộng đồng/nhóm/group/cá nhân mà mình quan tâm theo dõi. Thêm nữa, bên cạnh chiến dịch này thì lại có biết bao nhiêu chiến dịch khác tồn tại, chưa kể sau đó còn bao nhiêu sự kiện cả tích cực lẫn tiêu cực xảy ra, rồi người ta lại để cho chiến dịch này trôi vào dĩ vãng, đâu đó thỉnh thoảng được một vài người đem ra nhắc lại. Tất nhiên, về ngắn hạn mình thấy nó cũng có ích, cũng có ý nghĩa, tuy nhiên về lâu về dài, quan trọng vẫn là ý thức của mỗi người. Tốt nhất vẫn là tạo ra một chiến dịch nào đó có thể đánh được vào ý thức/tiềm thức của mỗi cá nhân, rằng mọi người hãy bớt khẩu nghiệp đi cho con cháu nó có tương lai :D
Trả lời
Mình thấy thì cũng như bao nhiêu chiến dịch khác cũng mang tính xu hướng đã và đang diễn ra trên các MXH như hiện nay, mọi người nếu có thực hiện thì cũng chỉ đo được hiệu quả qua hashtag chứ khó có thể đo đếm độ hiệu quả thực sự mà nó mang lại là như thế nào. Trong khi đó, cộng đồng thì lại có xu hướng tâm lý đám đông, đa số chỉ thực hiện theo phần đông những người có ảnh hưởng trong cộng đồng/nhóm/group/cá nhân mà mình quan tâm theo dõi. Thêm nữa, bên cạnh chiến dịch này thì lại có biết bao nhiêu chiến dịch khác tồn tại, chưa kể sau đó còn bao nhiêu sự kiện cả tích cực lẫn tiêu cực xảy ra, rồi người ta lại để cho chiến dịch này trôi vào dĩ vãng, đâu đó thỉnh thoảng được một vài người đem ra nhắc lại. Tất nhiên, về ngắn hạn mình thấy nó cũng có ích, cũng có ý nghĩa, tuy nhiên về lâu về dài, quan trọng vẫn là ý thức của mỗi người. Tốt nhất vẫn là tạo ra một chiến dịch nào đó có thể đánh được vào ý thức/tiềm thức của mỗi cá nhân, rằng mọi người hãy bớt khẩu nghiệp đi cho con cháu nó có tương lai :D
Also Kênh 14:
73028326_709230616223162_3293392884056719360_n
Kênh 14: #ByeByeBully
Also Kênh14:
73207679_709256356220588_6553252321323646976_n
Cái này mình đánh giá là vô cùng tốt nếu mỗi người đều có thể thực hành được. Tư duy tích cực, ngôn ngữ tích cực, hành động tích cực sẽ tạo nên cuộc sống tích cực.