Bạn Sẽ Làm Gì Và Đi Đâu Khi Đứng Trước Giao Lộ Vận Mệnh ?

  1. Phong cách sống

Để Định Mệnh Khuất Phục Bản Thân ? Không Đâu ! Tôi Sẽ Đánh Bại Nó Vì Còn Gì Tuyệt Hơn Việc Mở Đường Tới Tương Lai Bằng Chính Đôi Tay Này ?

Con Người Có Thể Mang Thân Phận Từ Khi Được Sinh Ra Nhưng Chính Năng lực Và Đức Hạnh Là Thứ Sẽ Quyết Định Số Phận

                                                               Baron Godfrey  

Đã từ rất lâu , hai chữ " số phận " dường như trói buộc hoàn toàn con người . Nhưng bậc đại trượng phu phải dám kiêu hãnh mà khẳng định một cách mãnh liệt nhất rằng : " Mệnh ta do ta không phải do trời " . Trong mọi trận đánh cũng như trong số phận , kẻ không biết sợ là kẻ có khả năng giành chiến thắng cũng cùng một lẽ đó . Nếu bạn sinh ra là con của người quét rác , đó không phải lỗi của bạn . Nhưng đến cuối đời bạn vẫn quét rác thì đó chắc chắn là lỗi của bạn . Chiến đấu và chiến thắng số phận tuyệt không phải điều dễ dàng nhưng chẳng lẽ con người sinh ra chỉ để làm điều dễ dàng ? Con người dù là ai cũng cần và phải có dũng khí , q

uan trọng phải biết đương đầu . Trong mọi khoảnh khắc và hoàn cảnh , đầu hàng số phận dễ dàng và đem lại cảm giác thoải mái hơn là việc dám thách thức , chiến đấu đến cùng cực giới hạn với số phận . Nhưng nếu không dám đương đầu với số phận thì sẽ không có số phận như mong muốn , Điều này cũng đồng nghĩa với việc mất tự do và lý tưởng , hoài bão sống . Con người thường nghĩ số phận là bất khả chiến bại . Nhưng không ! Số phận phải lùi bước trước sự phản kháng và công kích mãnh liệt của con người , muốn chiến thắng số phận phải tấn công nó trước . Ai dám thách thức số phận , người đó có thể thua nhưng không bao giờ " thắng " bằng việc chỉ đứng nhìn người khác chiến đấu và lầm lũi chấp nhận kết quả . Không dám chiến đấu với số phận chỉ vì sợ thất bại không khác gì không dám bước đi vì sợ gãy chân nhưng không dám bước đi vì sợ gãy chân còn tồi tệ hơn là chân đã gãy . Nhiều người cho rằng khi họ không nỗ lực làm chủ vận mệnh , họ sẽ giữ được sự yên bình , thề có chúa , đó chỉ là ảo tưởng của những kẻ ngu ngốc . Con người sinh ra là để tranh đấu cho nên người chứ không phải là để tan biến như những hạt bụi vô danh . Dù sứ mạng của bạn là gì thì chiến đấu với số phận luôn là con đường duy nhất để hiện thực hoá sứ mạng đó . Số phận đúng là khó đánh bại nhưng thử thách này sinh ra là để bạn vượt qua nó và bạn sinh ra là để mặt đối mặt với nó . Nó là của bạn , dù bạn là ai và bạn là người như thế nào thì số phận của bạn luôn trong tầm tay bạn , hãy tin vào chính mình , bạn có thể đanh bại nó . Vậy làm sao để chắc chắn đánh bại nó ? Câu trả lời là : Bạn phải có " Mắt Cọp " .


Kẻ Có " Mắt Cọp " Và Biết Cách Giành Lại " Mắt Cọp " Sẽ Thắng . 

Thứ Quan Trọng Nhất Của Sức Mạnh Tinh Thần Là " Mắt Cọp " . " Mắt Cọp " Là Bằng Chứng Quan Trọng Nhất Chứng Minh Ta Đang Khát Khao Thứ Ta Có Thể Có Và Xứng Đáng Có . Bất Kỳ Con Người Chân Chính Nào Cũng Từng Có Và Đánh Mất " Mắt Cọp " . Nhưng Nếu Là Con Người Chân Chính Thì Chắc Chắn Sẽ Tìm Lại Được Nó Và Không Bao Giờ Mất Nó Nữa . Quan Trọng Là Dù Ta Thất Thế , Suy Sụp , Lâm Vào Hoàn Cảnh Khó Khăn Nhất Trong Đời Thì Ta Vẫn Phải Là Cọp . Vì Chỉ Có Cọp Mới Có , Đánh Mất Và Tìm Lại Được Đôi Mắt Của Nó .

                                                                      Aragorn 

Thứ mang ý nghĩa và tầm quan trọng lớn nhất của mỗi con người là một cuộc sống thật sự có ý nghĩa và viết lên định mệnh bằng chính đôi tay mình là để đảm bảo chắc chắn điều này . Vậy điều gì đảm bảo chắc chắn rằng ta thành công trong việc viết lên định mệnh của chính mình ? Đó chính là sức mạnh . Sức mạnh là một phạm trù rất rộng . Sức mạnh cơ bắp , sức mạnh tinh thần , sức mạnh trí tuệ , sức mạnh chính nghĩa , sức mạnh đoàn kết ...v..v..Tất cả mọi loại sức mạnh đều đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến thắng nào . Và tất cả sức mạnh được phát huy lên mức độ cao nhất và cùng hợp làm một với linh hồn , tâm trí , thể xác của một con người thì không nghi ngờ gì nữa, người đó sẽ thắng . Sự hợp nhất sức mạnh này được gọi với danh từ " Mắt Cọp " . Chắc chắn kẻ có " Mắt Cọp " sẽ thắng . Nhưng " Mắt Cọp " cũng có thể tạm thời mất đi . Vì sao lại như vậy ? Thế giới này không chỉ có nắng sớm và cầu vồng . Thế giới này đầy rẫy bất công . Lòng kiêu hãnh chính là thứ khiến ta bước lên . Sự thua cuộc sẽ kéo ta lại . Luôn luôn có những người giỏi hơn ta bất ngờ xuất hiện . Đến đúng thời điểm ta sẽ hiểu rằng tất cả những gì chắn đường ta , khiến ta mệt mỏi và thất bại đều là điều tốt . Kim cương cần được mài giũa . Vượt qua tất cả ta sẽ tìm thấy chiến thắng lớn nhất - một cuộc sống thật sự ý nghĩa mà ta hằng mong muốn . Trước khi vượt qua tất cả , ta sẽ mất đi " mắt cọp " vì những thứ chắn đường ta . Thành công sẽ không đến trong chớp mắt . Ta sẽ bầm dập , sẽ lãnh đòn , sẽ đo ván , sẽ tiếp tục đứng dậy chiến đấu cho đến khi thật sự chiến thắng . Ta phải chắc rằng ta luôn nỗ lực , lớn hơn , lớn hơn nữa . Nhưng ta cũng phải chắc rằng sẽ có lúc sự tồi tệ tạm thời làm ẩn đi " Mắt Cọp " của ta nhưng nếu ta là "cọp " thì dù ra sao dù thế nào thì cuối cùng ta vẫn chiến thắng và ta sẽ không bao giờ mất " đôi mắt mang sức mạnh tối thượng " của ta nữa , tất nhiên khi đúng thời điểm . Vậy khi nào là lúc đúng thời điểm để ta thành công vang dội và không bao giờ đánh mất " Mắt Cọp " trước số phận nữa . Khi ngày đó là " Một Ngày Đẹp Trời Để Rồng Bay " .


Một Ngày Đẹp Trời Để Rồng Bay 

Nếu Đây Là Một Ngày Đẹp Trời Để Rồng Bay Thì Một Ác Thần Cũng Không Cản Nổi Chim Sẻ Cất Cánh

                                Case Walker

Con người tận dụng được thời cơ thì sẽ thành công nhưng thời cơ không phải vĩnh viễn . Hoa không tươi mãi làm việc gì cũng phải nắm bắt từng cơ hội cũng là như vậy . Nếu bạn có " mắt cọp " chắc chắn bạn sẽ thành công vấn đề chỉ là thời gian và cơ hội . Có lẽ bạn cần chờ đợi một chút , nhưng bạn phải hiểu , chờ thời mà đợi không bằng ứng theo thời mà biến . Trong lúc chờ đợi bạn phải không ngừng nỗ lực để khi cơ hội đến bạn không bị động và hơn hết là bạn có thể tự tạo ra cơ hội cho mình . Và tin tôi đi , chỉ cần bạn có " Mắt Cọp " và đến đúng thời điểm bạn sẽ có " Một Ngày Đẹp Trời Để Rồng Bay " chắc chắn bạn sẽ làm chủ vận mệnh của mình , bạn sẽ lựa chon được con đường đúng đắn trước giao lộ vận mệnh . Tất cả chúng ta - giới trẻ nước Việt , hãy viết lên định mệnh của mình và cùng nhau vươn tới đỉnh cao . Kim cương được mài giũa sẽ toả sáng .

Từ khóa: 

phong cách sống