Bọn mình chia tay khi vẫn còn yêu nhau, phải làm sao cho vơi hết nặng nề ạ Đôi khi chỉ cần 2 đứa vẫn nhắn tin thì mình thấy nhẹ nhõm, nhưng liệu điều đó có nên không ạ?

  1. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Đã đọc bình luận phía dưới nên hiểu. Hmm nói sao nhỉ, có thể vẫn nói chuyện, quan tâm nhau như bạn bè mà, sau này nếu còn duyên sẽ lại quay về với nhau. Mong bạn hạnh phúc .

Trả lời

Đã đọc bình luận phía dưới nên hiểu. Hmm nói sao nhỉ, có thể vẫn nói chuyện, quan tâm nhau như bạn bè mà, sau này nếu còn duyên sẽ lại quay về với nhau. Mong bạn hạnh phúc .

Vẫn còn yêu nhau thì sao phải chia tay?
Hay chỉ mình bạn nghĩ thế?

Mình nghĩ là không có chuyện chia tay vẫn còn yêu nhau đâu, khả năng bạn kia để bạn nghĩ như thế thôi chứ người ta mà thật sự còn tình cảm với bạn thì ai lại để bạn ra đi?

tình cảm mà không rõ là hại cả đôi bên đấy nhé :v đời ngắn lắm nên tiến thoái rõ ràng chứ đừng tiến thoái lưỡng nan :v

Mình nghĩ không nên tiếp tục liên lạc đâu bạn ạ. Như thế khó dứt ra lắm, mình có đọc cmt của bạn ở dưới thì 2 bạn đã yêu xa, thì đa số đều nhắn tin hoặc call qua màn hình mà vẫn duy trì được thì chứng tỏ 2 bạn xa mặt mà không cách lòng . Nên dứt khoát có lẽ sẽ tốt cho cả 2 nếu đã biết chắc chắn không có kết quả.

Chia tay khi còn yêu là một chuyện không dễ dàng tẹo nào! Dù cùng là nữ nhưng mình thấy chẳng có lý do gì khiến 2 người yêu nhau mà ko đến được với nhau. gia đình ngăn cấm cũng chỉ một thời gian, giờ cũng không có chuyện hứa gả nữa... Mọi lý do đều chứng tỏ người kia or bạn không đủ yêu thôi. Nhưng quyết định chia tay rồi thì nên dứt khoát: Ngưng liên lạc đi bạn. 
Thời gian đầu sẽ vật vã, đau khổ, nhớ đến cồn cào, tha thiết, nhưng cuối cùng bạn vẫn phải sống. Bạn vẫn phải làm việc và có những mối quan hệ mới. Rồi bạn sẽ quên người ta thôi.