Các anh chị ơi giúp em với, em mệt mỏi quá ạ!?

  1. Tâm sự cuộc sống

Câu chuyện như thế nào thì mn đọc ở dưới đây giúp e ạ. Câu hỏi của e có khá ít ng trả lời, sau khi tham khảo câu trả lời của các ac, e đã quyết định im lặng và nhẫn nhịn cho mọi chuyện lắng xuống. Nhưng mọi chuyện ko những ko lắng xuống mà các b còn quá đáng hơn, e sắp ko chịu nổi nx r ạ. Các b ghép ảnh e vào CÁO PHÓ, ghép ảnh cưới e vs b nam lần trc e xin kẹo (ny của b nam đó hồi trc có mối quan hệ khá tốt vs e chứ ko hề ghét e j đâu ạ). Các ac xin hãy cho e lời khuyên tâm huyết nhất ạ, e cảm ơn các ac

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

thương em.  
em ở đâu nhỉ? gần thì để chị ôm cái nhé :> rùi mình chơi với nhau 
còn về lời khuyên thì khó nói quá 
Trả lời
thương em.  
em ở đâu nhỉ? gần thì để chị ôm cái nhé :> rùi mình chơi với nhau 
còn về lời khuyên thì khó nói quá 

Như việc bạn chia sẻ, mình hiểu bạn đang gặp khó khăn với các mối quan hệ của mình ở lớp. Khi sự kiện khởi phát là bị một bạn nữ hiểu lầm và các bạn khác trong lớp cũng có nhiều lời không hay. Điều đó làm bạn khó chịu, bối rối không biết nên làm gì để không bị cô lập nữa. 

Bạn cũng thử một số cách như việc im lặng và chịu đựng để cho mọi việc qua đi nhưng có vẻ nó làm mọi chuyện có chiều hướng đi xuống. Như vậy, bạn cần làm rõ một số câu trả lời sau:

  • Trong thời gian bạn gặp khó khăn, những lúc nào bạn cảm thấy mình giải quyết vấn đề hiệu quả?
  • Bạn nghĩ còn những cách nào khác ngoài những cách trên bạn có thể làm trong thời gian tới?
  • Chia các nhóm trong lớp gồm những bạn công kích trực tiếp, những bạn hùa theo, những bạn không quan tâm và những bạn có thể chơi với mình?
  • Bạn làm rõ những nguồn lực có thể hỗ trợ mình như gia đình, giáo viên, bạn bè thân thiết?

Dựa theo đặc điểm nhóm để khoanh vùng những nhóm gây tác động trực tiếp đến bạn, tìm hiểu rõ nguyên nhân nhóm tác động để thay đổi cách ứng phó với các hành vi của nhóm. Đồng thời tăng kết nối với những nhóm còn lại nếu thấy cần thiết để tăng nguồn lực, đặc biệt là những bạn thân thiết của bạn để chia sẻ, giúp đỡ bạn. Và huy động với những nguồn lực phù hợp mà bạn có để giải quyết các vấn đề khó khăn.

Ngoài ra, với những căng thẳng của bạn có thể tìm một số bài tập trên mạng đơn giản (nắm tay, xé giấy, tập thở,... ) để giải tỏa cảm xúc ngay lúc đó giúp mình bình tĩnh hơn khi gặp vấn đề.

Thông cảm với tâm trạng của em!

Mọi người theo kiểu tâm lý vào hùa theo đám đông thôi. Cá nhân em thì sẽ là bị thiệt thòi một chút, ảnh hưởng đến tâm lý, đến học tập và tất nhiên sẽ kéo theo nhiều thứ khác nữa.

Có thể mọi người trêu em vì muốn thấy phản ứng của em làm niềm vui cho họ, thì em nên vô cảm, và mặc kệ đi. Hãy nhớ rằng bản thân em là duy nhất và khác biệt nên dù mọi người có nói như nào thì em hãy vẫn là em. Hãy tìm đến sách, nhạc hoặc cây để bình lặng hơn nhé

Mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, được đặt vào hoàn cảnh khác nhau. Có người thì được đặt vào hoàn cảnh dễ dàng, cũng có người bị đặt vào hoàn cảnh khó khăn. Nhưng dù thế nào thì cta cũng phải chấp nhận và vượt qua, hoặc biết ơn kể cả khi khó khăn, vì hoàn cảnh giúp chúng ta trưởng thành hơn, biết ai là người tốt, ai là bạn chúng ta.