Cảm hứng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ...

  1. Văn hóa

  2. Xã hội

Ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức hàng năm vào ngày 8/3. Là ngày biểu dương những người phụ nữ làm việc chăm chỉ, chu đáo, chăm lo gia đình mỗi ngày, cùng lúc hoàn thành các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp. Ngày Quốc tế Phụ nữ cũng nhắc nhở chúng ta hãy trân trọng những người phụ nữ trong cuộc đời mình.

https://cdn.noron.vn/2021/03/08/330927565234185-1615170188.jpg

Mọi người đều thừa nhận nhiều giá trị hy sinh và ý nghĩa của phụ nữ trong cuộc sống gia đình và xã hội quanh chúng ta, cũng như đóng góp to lớn của họ cho xã hội. Mỗi ngày, nên được kỷ niệm là Ngày Phụ nữ. Nhưng để tôn vinh những thành tựu của họ, LHQ đã công bố ngày 8/3 là Ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngoài ra, đây là ngày để ghi nhận sự dũng cảm của người phụ nữ trong việc phá bỏ những khuôn mẫu cứng nhắc và trở thành những người phụ nữ mạnh mẽ, đánh dấu cho tất cả giá trị nhân văn và các mục đích, tiềm năng của người phụ nữ hiện đại.

Dưới đây là một số câu nói đầy cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng,

“Tôi cao giọng — không phải để tôi có thể hét lên, mà để những người không có giọng có thể nghe thấy… Chúng ta không thể thành công khi một nửa trong số chúng ta bị kìm hãm." Malala Yousafzai (Giải Nobel 2014).

“Khi phụ nữ bị kìm hãm, đất nước chúng ta bị kìm hãm. Khi phụ nữ vượt lên phía trước, tất cả mọi người đều vượt lên phía trước ”. Hilary Clinton (Đệ nhất Phu nhân., Bộ trưởng ngoại giao Mỹ).

"Thành công của mỗi phụ nữ nên là nguồn cảm hứng cho những người khác. Chúng ta nên nâng cao lẫn nhau. Hãy đảm bảo rằng bạn rất can đảm: mạnh mẽ, cực kỳ tốt bụng và trên hết là khiêm tốn." Serena Williams (Vô địch Quần vợt nữ thế giới).

Từ khóa: 

văn hóa

,

xã hội

Cần lắm 1 ngày cho anh em vùng lên

Trả lời

Cần lắm 1 ngày cho anh em vùng lên