Cảm ơn anh

  1. Tình yêu

Sài Gòn đang nghỉ ngơi sau bao năm không ngủ, em có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân và nhìn lại những gì đã qua.

https://cdn.noron.vn/2021/09/05/88412052211803685-1630813338_1024.jpg

Em nhớ năm cấp 3, tụi mình học khác trường nhưng chiều nào cũng ráng đợi nhau ở nhà sách. Có ngày chờ anh quá lâu nên em đâm ra giận dỗi, rồi anh lấy trong cặp ra một cành hoa hồng, không nói gì cả nhưng đủ làm em bật cười. Con nít quỷ!

Em nhớ giữa mùa nắng, mình chạy đôn chạy đáo đi bán đôi giày cũ với hi vọng có tiền mua quà sinh nhật cho anh. Cuối cùng thì em chỉ đủ khả năng ngồi xếp giấy làm hộp love box tặng anh, anh đã rất vui.

Anh không muốn để em đợi vào mỗi buổi chiều và mua hoa hồng khi em giận nữa nên quyết định vào cùng trường đại học với em. Hai đứa đâu ngờ môi trường mới được ví như cái xã hội thu nhỏ ấy đã khiến quan điểm sống cả hai dần trái ngược nhau, có nhiều trận tranh cãi xảy ra. Đỉnh điểm là những lời nói làm tổn thương nhau. Thế mà chỉ vì sợ một mình, quen cảm giác có người bên cạnh nên cố gắng vun vén tình cảm lại từ đầu.

https://cdn.noron.vn/2021/09/05/88412052211803686-1630813451_1024.jpg

Anh giúp em tìm một công việc bán thời gian, kịch bản cũ khi anh từ chỗ làm của mình sang đợi em sau giờ tan ca. Lần đó em đang cặm cụi khoá cửa, anh đứng kế bên nói đùa:

- Nhìn giống vợ chồng trẻ có một tiệm bánh ghê ha!

- Vậy giờ chồng trẻ muốn ăn gì nè?

- Mì gà. Về nhà em cất xe đi, ăn xong chở vợ trẻ đi Sài Gòn.

Vợ chồng trẻ có một tiệm bánh ngày nào cũng đợi nhau, chở nhau đi Sài Gòn và cứ nghĩ thử thách đã qua rồi. Đến một ngày chỉ vì chuyện nhỏ nhặt mà để cái tôi được nước xông lên, mệt mỏi khi phải tranh cãi, phân định ai đúng ai sai. Thế là lạc mất nhau trong ngày kỷ niệm, thật.

Sinh nhật anh năm nay em không phải nghĩ nên mua quà gì, đặt bánh kem ở đâu, tạo bất ngờ như thế nào cho anh nữa. Khoẻ re!

Vì chị ấy làm tốt hơn em nhiều. Chị ấy sẽ thương anh như cách anh muốn, còn anh được sống đúng với đam mê và là chính mình.

Bước qua tuổi học trò ít lo nghĩ, ta đến những năm tháng bắt đầu bước ra xã hội, khi chỉ muốn chiến thắng một cuộc tranh cãi, để rồi thua một cuộc tình.

Khi có đủ thời gian, đã trở nên tĩnh lặng, em học được cách yêu thương, biết ơn và tha thứ cho những chuyện đã qua, cho chính sai lầm của mình để vững chãi bước tiếp cuộc hành trình này. Cảm ơn anh rất nhiều, chàng trai năm 17 tuổi.

Ảnh: THANG PHAM


Từ khóa: 

tình yêu

Mình rất thích những câu văn tản mản tình yêu như này, nhẹ nhàng thú vị. Bạn ra thêm nhiều nội dung tương tự nữa nha.
Trả lời
Mình rất thích những câu văn tản mản tình yêu như này, nhẹ nhàng thú vị. Bạn ra thêm nhiều nội dung tương tự nữa nha.

Mình cũng đã từng có một mối tình học sinh như bạn. Giờ thì chỉ còn là kỉ niệm. Cậu ấy cũng đã có người yêu mới, mình cũng cảm thấy người mới phù hợp với cậu ấy hơn là mình. Dù cậu ấy và mình giờ không còn nói chuyện với nhau nhưng thật tâm mình mong cậu ấy hạnh phúc

mình cũng muốn cảm ơn cô gái năm 17 tuổi của mình:

cảm ơn em đã bỏ mặc anh khi cô đơn anh cần em nhất,

cảm ơn em đã rời xa anh để anh biết không gì là mãi mãi.

😘 😘

Sâu lắng quá 🥰
Đọc bài của bạn làm mình nhớ đến bạn Dương Hạnh cũng hay chia sẻ các bài viết tình yêu như này trên Noron. Mỗi bạn 1 cách viết khác nhau rất riêng.