CAPTAIN MARVEL CÓ NHỮNG KHẢ NĂNG GÌ ĐỂ ĐỐI ĐẦU VỚI THANOS?

  1. Phim ảnh

Trở lại với nhân vật Captain Marvel, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nữ siêu anh hùng mang danh mạnh nhất MCU này có những khả năng đặc biệt gì để đối đầu Titan điên Thanos trong cuộc chiến hậu “ Infinitay War”.


Sức mạnh của Carol ban đầu có nguồn gốc từ Captain Marvel, điều này biến cô trở thành một trong những người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ. Sau này, khi đã có được sức mạnh Binary, Carol còn đáng sợ hơn thế nữa, siêu năng lực được tăng thêm nhiều lần, đến nỗi không từ ngữ nào miêu tả được.

SIÊU SỨC MẠNH: Ban đầu trở thành Captain Marvel, mức độ sức mạnh của Carol nâng khoảng 50 tấn trong điều kiện bình thường hay dễ dàng ném bay xe tăng, xé miếng thép 5 inch bằng hai bàn tay trần...


SIÊU THỂ LỰC: Cô có khả năng chịu đựng bền bỉ hơn người thường rất nhiều. Ở trạng thái Binary – cô có thể chiến đấu 24 giờ mà không hề mệt mỏi. Điển hình, trong một trận chiến chống lại tộc Skull xâm lược, Captain Marvel đã chiến đấu liên tiếp một ngày một đêm, cầm chân hoàn toàn kẻ địch trước khi nhận được cứu viện của đồng minh.

SIÊU SỨC BỀN: Captain Marvel có khả năng chịu đựng được đạn đại bác, lực va chạm cực mạnh, ngã từ trên cao mà không hề hấn gì, trơ trước nhiệt độ và áp lực cao.

KHẢ NĂNG BAY VÀ SIÊU PHẢN XẠ: Cô có khả năng phản xạ cực kì tốt và còn tốt hơn nhiều lần khi ở trạng thái Binary, ngoài ra cô còn có thể bay được với tốc độ gấp 6 lần âm thanh khi ở trạng thái Binary.


HẤP THỤ NĂNG LƯỢNG: Đây là một trong số những năng lực chính của Captain Marvel khi cô có thể hấp thụ hầu hết tất cả các loại năng lượng hướng vào cô kể cả đòn bắn của Iron Man hoặc tia sét của Thor cũng không làm ảnh hưởng được cô, thậm chí cô còn có thể hấp thụ rồi bắn trả lại nguồn năng lượng mạnh hơn thế nữa.

CÚ BẮN NĂNG LƯỢNG PHOTON: Cô có thể bắn ra những tia năng lượng photon lớn từ bàn tay và ngón tay của mình. Sức công phá của những quả cầu này không gì có thể đỡ nổi.

GIÁC QUAN THỨ 7 : Giống như Spider-man, Captain Marvel có thể nhận thức được sự tấn công của kẻ địch từ ngoài vũ trụ. Ngoài ra cô còn có khả năng dự đoán hành động của đối thủ – khả năng này vẫn chưa được cô hoàn thiện nên không thường xuất hiện trong các trận đấu.


Chưa dừng lại tại đó, sức mạnh của Captain Marvel còn được tăng tiến ở phần truyện về X-Men khi cô bị chủng tộc Brood bắt giữ làm thí nghiệm. Kết quả là Captain Marvel có thêm khả năng khai thác năng lượng từ lỗ trắng, qua đó cho phép cô kiểm soát hoàn toàn một ngôi sao, từ nhiệt độ, lực điện từ và lực hấp dẫn. Mặc dù liên kết với lỗ trắng sau đó đã không còn, Captain Marvel vẫn giữ được khả năng sống sót trong môi trường chân không và vẫn có thể kiểm soát nguồn sức mạnh đó miễn là có đủ nguồn năng lượng ngoài Vũ trụ.

Ngoài những sức mạnh siêu năng lực trên, cựu binh không quân Mỹ còn là một chiến binh cận chiến cực tốt với những võ thuật được huấn luyện từ NASA và từ không quân. Thêm vào đó là sự miễn nhiễm với mọi loại độc tố, tổn thương hay lão hóa, khiến cho siêu anh hùng này trở nên bất bại trong các cuộc chiến. Về cơ bản, Carol Danvers là phiên bản Captain Marvel mạnh hơn rất nhiều so với Mar-Vell.

Với tất cả những khả năng và sức mạnh trên, không ngoa khi nói Carol chính là nữ chiến binh mạnh nhất MCU. Tuy nhiên, những năng lực trên có thể sẽ giảm bớt trên màn ảnh. Nhưng dù sao, nữ siêu anh hùng này cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến vô cùng mãn nhãn với Thanos trong “Avengers 4” khi tham gia vào đội Avengers.

Brie Larson tập luyện tích cực để chuẩn bị cho vai diễn.

Từ khóa: 

captain marvel

,

phim marvel

,

mcu

,

marvel

,

phim ảnh