Chàng trai sáng giá nhất trong những vệ tinh xung quanh bạn là người như thế nào?

  1. Giới tính

Các bạn, đặc biệt là các bạn gái, thông thường ở độ tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống sẽ có rất nhiều "vệ tinh" tập trung xung quanh mình. Tuy nhiên, nếu đó không phải là Mr. Right, hay không phải là thứ tình yêu sét đánh, thì việc tìm ra được một chàng trai sáng giá nhất trong những vệ tinh theo đuổi để yêu thương là một điều khó.
Ảnh: Internet
Bất cứ ai cũng vậy, cho dù là quốc sắc thiên hương hay dễ thương đáng mến, thậm chí là xấu ma chê quỷ hờn, cũng đều có những tiêu chuẩn riêng của mình, và nếu không có gì thay đổi, thì một chàng trai nào đó muốn lọt vào đôi mắt xanh của các bạn phải đáp ứng tối thiểu là >=50% tiêu chuẩn đó. Bởi không có cái gì là tuyệt đối hoàn hảo, và trên thực tế, giá trị một con người vốn dĩ là cái bên trong chứ không phải là hình thức hay vật trang trí bên ngoài. Do đó, để đạt 100% là điều bất khả.
Thường thì các bạn gái chúng ta sẽ dựa trên những tiêu chuẩn nào để theo đó tìm kiếm được nửa kia của mình?
  1. Sức mạnh tinh thần? Tức là chàng trai đó cần phải mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Bản lĩnh vượt qua được những cám dỗ đời thường. Hơn cả là có sức khỏe để có thể che chở cho bạn và gia đình.. 
  2. Nghề nghiệp? Tức phải có một công việc lương thiện, biết tự nuôi sống bản thân và gia đình đồng thời có chỗ đứng nhất định trong xã hội. Không dựa dẫm.
  3. Đạo đức? Tức là một chàng trai có lòng thương người, đáng tin cậy, và tuân thủ được những nguyên tắc đạo đức của xã hội và pháp luật. Biết cư xử tốt với bạn gái và mọi người.
  4. Chàng trai biết giữ gìn và bảo vệ những gì mình đang có? Đó chính là cho dù ở trong hoàn cảnh nào thì anh ta cũng có thể đứng vững bằng chính đôi chân của mình. Bởi giá trị của một người đàn ông đó là những gì họ tạo ra chứ không phải là những gì họ thừa hưởng từ sự giàu có, thế lực, hay sự nổi tiếng của gia đình...
Đối với bạn, bạn thường đặt ra những tiêu chuẩn nào để tìm kiếm nửa kia của mình? Bạn có tuân thủ đúng theo những tiêu chí mà mình đặt ra không? Chàng trai sáng giá nhất trong những vệ tinh xung quanh bạn là người như thế nào? Chàng trai hiện tại của bạn đáp ứng được bao nhiêu % tiêu chuẩn của bạn?
Từ khóa: 

tiêu chuẩn chọn người yêu

,

mr right

,

tình yêu sét đánh

,

giới tính

Trí tuệ

Trả lời

Trí tuệ

Chậc :)) nói sao ta :)) người yêu em chắc là vệ tinh duy nhất của em quá =))
Vậy nên dù bạn ấy hơi béo, hơi lùn, hay tủi thân vì mình béo nhưng vẫn ăn hộ em những thứ em không bao giờ chịu ăn :)) hay trễ hẹn, hơi vô tâm, hơi mê mèo, hơi ngâu ngốc ;)) và đủ thứ linh tinh vớ vẩn nữa nhưng em đành chấp nhận.