Chung kết FA Cup. Giới truyền thông đang nghiêng về ai. Còn bạn dự đoán như thế nào?

  1. Thể thao

23:15 ngày 19/05/2018 (ngay ngày sinh nhật Bác Hồ) sẽ diễn ra trận đại chiến giữa 2 CLB Manchester United và Chelsea tại chung kết FA Cup. Đây là trận đấu quan trọng nhất đối với cả 2 đội trong mùa giải này, vì họ đều đã thất bại tại các đấu trường khác, Chelsea thậm chí còn không lọt vào được Top 4 của Ngoại Hạng Anh. Nên đây là cơ hội duy nhất cho cả 2 đội gỡ gạc lại chút danh dự cho mùa giải.

Mình vừa search keyword: "Manchester United - Chelsea" trên Google, kết quả trả về là list cái thông tin đáng chú ý trước trận do Google đề xuất (theo mình đoán là dựa trên số lượng người đọc bài). Nhìn lướt qua tiêu đề thì có vẻ giới truyền thông đang đưa ra các thông tin nghiêng về (có lợi) cho MU.


Bản thân mình thì không tin về các dự đoán hay phân tích của giới truyền thông trước thềm trận đấu cho lắm. Mình thường đưa ra dự đoán khi 2 đội công bố đội hình xuất phát (thường là trước trận đấu từ 1-2 tiếng), hoặc vào trận khoảng 15-20p.

Không biết mọi người thường dự đoán kết quả trận đấu dựa trên những cơ sở gì. Cụ thể trận này thì mọi người dự đoán như thế nào, chia sẻ cho mình biết với !?

Từ khóa: 

chelsea

,

chung kết fa cup

,

manchester united

,

thể thao

Cơ bản MU và Chelsea trước ngang nhau
+ MU dần ổn định và tiến bộ lên từng ngày
+ Chelsea dần thiếu ổn định và cùi đi từng ngày
-> Một thằng tiến một thằng lùi

Ps:  thằng Lukaku nó đá ở ngoài thì ổn mà vào Pes đá ngu ko tả nổi :((
Trả lời
Cơ bản MU và Chelsea trước ngang nhau
+ MU dần ổn định và tiến bộ lên từng ngày
+ Chelsea dần thiếu ổn định và cùi đi từng ngày
-> Một thằng tiến một thằng lùi

Ps:  thằng Lukaku nó đá ở ngoài thì ổn mà vào Pes đá ngu ko tả nổi :((

Mình thì ko tin vào cái gọi là phong độ trong những trận cầu lớn cho lắm. Bởi vì những trận Super Sunday kiểu này sẽ diễn ra 1 cách khác biệt, các cầu thủ vào sân theo tinh thần của CLB nên độ máu, độ căng thẳng, toan tính của HLV sẽ được đặt lên hàng đầu. Vẫn mong là MU sẽ giành chiến thắng nhưng để mà dễ dàng thì chắc không thể nào. Nhưng có 1 chút gọi là chiến thuật ở đây, nếu MU có Lukaku sẽ tăng tỉ lệ thắng lên 20-30% còn mất Lukaku sẽ mất đi 1 target man trên sân. Lối chơi của MU mà không có vị trí target man sẽ đá cực kỳ tối. Các đội hình Mou triển khai trước đây ở Real,Inter,Porto,Chelsea và MU bây giờ luôn cần 1 target man ổn định cao,to,làm tường tốt.

Mình chọn Chelsea , bởi mình tin mùa này Chelsea mất tất rồi nên họ sẽ dồn mọi sức lực, ý chí, tinh thần để vớt vát lại trong trận cầu đêm nay.

Chelsea - MU : 3-1 nhé

Mình chọn MU nhé. Dự là MU 2-0 Chelsea.
Không phải MU đá hay mà do Chelsea đang dở.